0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mặt gương xám

Ngày Đăng: 09:44 20/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) để lại ấn tượng với mặt gương xám độc đáo. Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sử dụng 4 cửa mở và bên trong chiếc tủ này sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật mà những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ hơn.

Chuyển đổi đa năng – Linh hoạt lưu trữ

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mặt gương xám
Ngăn chuyển đổi đa năng

Ở chiếc tủ này có tính năng chuyển đổi vô cùng linh hoạt, như vậy bạn sẽ dễ dàng dự trữ thực phẩm với nhiệt độ lý tưởng nhất. Ngăn Selectable Zone được thiết kế độc lập, cho phép bạn thay đổi ở 2 chế độ. Có thể chuyển đổi linh hoạt thành ngăn đông lạnh (-18°C đến -20°C) hoặc ngăn đông mềm (-3°C) tùy theo nhu cầu sử dụng, tối ưu không gian lưu trữ trong từng thời điểm. Bạn sẽ có thêm không gian trữ hiệu quả, dễ dàng phân chia, sắp xếp.

Bảo quản rau củ, khay chuyển đổi đồ khô – rau củ

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) phân khá nhiều ngăn sử dụng để dự trữ rau, củ, quả. Bạn sẽ không phải chất cùng nhau khiến chúng bị đè nép gây dập nát. Mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao lên đến 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp giữ cho rau quả không bị khô héo do mất nước và không bị hao hụt chất dinh dưỡng. Đặc biệt tiện dụng với khay chuyển đổi đồ khô – rau củ bên trong ngăn mát, tạo độ ẩm thích hợp đúng với từng loại thực phẩm.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP, giữ lạnh lâu

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mặt gương xám
Công nghệ cách nhiệt chân không

Với tính năng này, thực phẩm sẽ được giữ lâu hơn mỗi khi xảy ra tình trạng mất điện. Công nghệ VIP sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo nhiệt độ ổn định bên trong, mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, đảm bảo hơi lạnh được duy trì lâu hơn bình thường. Thực phẩm sẽ không thay đổi môi trường, đảm bảo độ tươi và hạn chế hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi có làm đá tự động đầy tiện ích

Với tính năng làm đá tự động, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) sẽ mang tới nhiều tiện ích. Đặc biệt giúp người dùng không cần châm nước vào khay trữ mỗi khi lấy đá, đáp ứng nhanh chóng, chính xác tại mọi thời điểm. Bạn chỉ cần đổ nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông và đá được làm tự động khá đơn giản, dễ dàng.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mặt gương xám
Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Làm lạnh nhanh hơn, hạ nhiệt độ trong ngăn mát xuống thấp và vận hành với công suất cao. Khi bạn kích hoạt chế độ Quick Cooling tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 27% so với chế độ thông thường. Như vậy khả năng làm lạnh, ướp lạnh đồ uống sẽ diễn ra chỉ trong ít phút và phù hợp với nhiều mục đích, bạn sẽ thấy khá cần thiết với tính năng này.

Tủ lạnh Hitachi với bộ lọc khử mùi Triple Power

Giúp khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) tích hợp bộ lọc Triple Power khá an toàn, hiệu quả. Với 3 lớp bảo vệ sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại, diệt sạch khuẩn, khử sạch mùi nhanh chóng. Chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Đây là những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) mặt gương xám. Bạn sẽ thấy hiệu quả sử dụng cao cùng một không gian đẹp và đẳng cấp hơn. Lựa chọn này sẽ phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook