0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật nhất của tủ lạnh LG GN-D392PSA mang lại ấn tượng cho người dùng

Ngày Đăng: 09:15 07/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-D392PSA được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Những tính năng mà người dùng ưa thích nhất trên chiếc tủ lạnh này là gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng tủ lạnh LG hiện đại này nhé.

1.Là dòng tủ lạnh ngăn đá trên tích hợp khay lấy nước bên ngoài

Những tính năng nổi bật nhất của tủ lạnh LG GN-D392PSA mang lại ấn tượng cho người dùng

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D392PSA được thiết kế theo phong cách truyền thống với ngăn đá trên mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Ngăn mát bên dưới được tích hợp thêm khay lấy nước ngay bên ngoài cánh cửa giúp người dùng dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, bảng điều khiển bên ngoài cũng sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất; vừa tiết kiệm thời gian điện năng. Mà còn giúp bạn tránh được tình trạng thoát nhiệt lãng phí ra bên ngoài.

Là lựa chọn thích hợp nhất cho người dùng yêu thích sự hiện đại, tiện lợi đáp ứng tốt nhu cầu mà bạn cần.

2.Khả năng tiết kiệm điện siêu vượt trội

Những tính năng nổi bật nhất của tủ lạnh LG GN-D392PSA mang lại ấn tượng cho người dùng

Tủ lạnh LG 423 lít GN-D392PSA được trang bị công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất. Nhờ có công nghệ Smart Inverter này mà chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 36% điện năng. Với công suất tiêu thụ điện hàng ngày chỉ mất ~ 1.08 kW/ngày thì chiếc tủ lạnh này cực kì đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

3.Hệ thống làm lạnh và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Nhiệt độ là yếu tố quan trọng nhất trong việc bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Với hệ thống làm lạnh đa chiều thực phẩm trong tủ sẽ nhận được hơi lạnh đầy đủ và thích hợp nhất. Mang lại hiệu quả bảo quản vượt trội, luôn tươi ngon và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong của chúng.

4.Dàn đông hiện đại

Ngoài chức năng làm lạnh, tủ còn có chức năng cấp đông thực phẩm nhanh chóng. Với việc cấp đông thực phẩm dưới dạng đông mềm sẽ giúp thực phẩm được tươi ngon hơn, không bị mất nước, giữ nguyên dinh dưỡng. Nhờ việc bảo quản ở nhiệt độ -3 độ C đến 0 độ C nên sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian chế biến thực phẩm hàng ngày, cực kì thích hợp cho những người có công việc bận rộn.

5.Bộ lọc khử mùi giúp tủ luôn được sạch sẽ, thơm tho

Những tính năng nổi bật nhất của tủ lạnh LG GN-D392PSA mang lại ấn tượng cho người dùng

Điểm ấn tượng tiếp theo cũng được người dùng tin tưởng lựa chọn đó là khả năng kháng khuẩn khử mùi của tủ. Nhờ có tính năng này mà tủ lạnh LG Inverter GN-D392PSA có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu từ thức ăn gây ra. Với bộ lọc 5 lớp thông minh sẽ giúp tủ có khả năng loại bỏ các mùi hôi và vi khuẩn phát triển bên trong tủ. Trả lại môi trường trong lành, sạch sẽ giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

6.Sử dụng gas cực kì an toàn

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D392PSA sử dụng gas R600a giúp tủ mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn các loại gas khác. Đặc biệt nó còn cực kì thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, còn làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính thì chiếc tủ lạnh này thật sự đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

Với những điểm nổi bật trên đây về chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-D392PSA người dùng đã có thêm thật nhiều thông tin về chiếc model này. Chỉ với 14.100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh hiện đại cùng những tính năng vượt trội nhất mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook