0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR thu hút người dùng

Ngày Đăng: 18:54 21/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR thu hút người dùng đó là việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đây là model được ra mắt năm 2021 và là dòng tủ cao cấp của Sharp. Sản phẩm mang tới nhiều giá trị và nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn.

Công nghệ Plasmacluster ion khử mùi, kháng khuẩn

Đây được xem là một trong những phát minh độc quyền của Sharp và có thể giúp người dùng sử dụng an toàn, đảm bảo sức khỏe, nâng cao hiệu quả lưu trữ. Công nghệ này sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Đảm bảo thực phẩm luôn được an toàn, khi bạn mở tủ ra sẽ thấy dễ chịu hơn.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR thu hút người dùng
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Chế độ Express Freezing cấp đông mạnh mẽ

Có thể giảm nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông cũng như làm đá. Khi kích hoạt Express Freezing máy sẽ hoạt động ở công suất mạnh mẽ và bạn sẽ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt giúp hạn chế chảy nước và ngăn được vi khuẩn hình thành.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR với bảng cảm ứng

Bảng cảm ứng bên ngoài cánh sẽ giúp bạn quan sát và điều chỉnh một cách nhanh nhất. Các thông số chìm thể hiện sắc nét mà khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay với thao tác hết sức đơn giản. Đồng thời nó cũng đảm bảo tính thẫm mỹ với sự liền mạch, nhất quán hơn. Đến với nhu cầu nhanh chóng, bạn sẽ không phải mở cửa nhiều.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR thu hút người dùng
Bảng điều khiển cảm ứng

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn Extra Cool Plus

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR có ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus, phù hợp để dự trữ thực phẩm sống. Nhiệt bên trong sẽ duy trì ổn đinh và đều ở mức -1.5 độ C, đảm bảo độ tươi bên trong, thực phẩm không quá lạnh. Khi chế biến vô cùng nhanh chóng, dễ cắt thái và không phải mất thời gian giã đông.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR tiết kiệm điện năng

Công nghệ J-tech Inverter

Có khả năng điều chỉnh máy nén hoạt động êm ái, đẩy nhanh quá trình làm lạnh tới mức cài đặt, sau đó duy trì ổn định. Cơ chế vận hành khoa học giúp giảm điện năng tới 35% mỗi tháng, từ đó người dùng yên tâm mỗi khi sử dụng.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR thu hút người dùng
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco

Chế độ Extra Eco

Để góp phần tiết kiệm điện thì chế độ Eco cũng đóng vai trò chủ chốt và phù hợp sử dụng trong một số trường hợp. Đặc biệt khi lượng thức ăn bên trong không quá nhiều hay khi nhiệt độ môi trường thấp thì bạn có thể sử dụng tính năng này.

Chuông báo cửa mở

Chế độ này cũng sẽ giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR giảm điện hao phí vô cùng đáng kể. Đảm bảo hơi lạnh bên trong luôn ổn định và máy sẽ không phải hoạt động ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Bạn sẽ phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR thu hút người dùng
Chuông báo cửa mở

Có thể thây chiếc tủ này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội cùng với đó là dung tích 572 lít giúp bạn dự trữ tốt hơn. Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này vô cùng hiện đại, mang tới sự sang trọng hơn cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt mặt gương đỏ với 4 cửa mở độc đáo, nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp.

Giá tham khảo: 23.500.000₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook