0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:36 30/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những điểm quan trọng khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút nhiều người dùng, đó là sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Vậy đó là những tính năng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ hơn.

1. Ngăn bảo quản chân không độc quyền Vacuum

Thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu, nhất là thịt cá hay các mặt hàng tươi sống. Ngăn với cấu trúc kín khí, có máy hút tách không khí, giảm oxy hóa theo thời gian. Duy trì áp suất lý tưởng ở ngưỡng 0,8 atm (áp suất khí quyển) trong suốt quá trình sử dụng.

Những tính năng nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút người tiêu dùng
Ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sẽ giúp cho thực phẩm giữ được hương vị, màu sắc, chất lượng vốn có. Mọi món ăn từ Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa đến rau quả… đều được giữ tươi ngon và bổ dưỡng. Có thể sử dụng chế biến ngay mà không cần giã đông.

2. Tủ lạnh Hitachi với cảm biến mở cửa thông minh

Mang tới trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị và tăng sự tiện nghi cho người dùng. Tủ lạnh có cảm biến mở cửa thông minh mà bạn chỉ cần chạm tay để mở 1 cánh hoặc vuốt để mở cả 2 cánh tủ cùng lúc. Thao tác đơn giản và hiệu quả ngay cả khi bạn không rảnh tay.

Dù cánh tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có trữ nhiều đồ thì cũng sẽ không ảnh hưởng tới việc đóng mở. Cảm biến trên cửa tủ tự động nhận biết khi có người tới gần để kích hoạt đèn led chiếu sáng tay nắm cửa giúp bạn xác định vị trí và mở cửa trước hiệu quả ngay cả khi trờ tối.

3. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Những tính năng nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút người tiêu dùng
Công nghệ cách nhiệt chân không

Có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn hơi lạnh thất thoát, tạo khoảng cách an toàn so với môi trường ngoài. Công nghệ VIP với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, có thể giảm hơi lạnh thoát ra và góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Hiệu quả khi mất điện khi tủ vẫn sẽ đượ giữ lạnh lâu tới 15 giờ.

4. Ngăn chuyển đổi Selectable với 4 chế độ thông minh

Có ngăn chuyển đổi thông minh, linh hoạt cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 mức khác nhau. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ. Tạo mức nhiệt phù hợp với thực phẩm đang cần trữ. Điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -20 độ C và lựa chọn làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.

5. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động cũng hết sức nổi bật, mang tới nhiều tiện ích và đặc biệt giúp người dùng giảm được thời gian và thao tác khi không phải châm nước vào khay để làm một cách thủ công như trước. Thay vào đó sẽ đổ nước và bình trữ trong ngăn mát và sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần.

6. Ngăn tùy chỉnh chế độ Thực phẩm khô-Rau

Những tính năng nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút người tiêu dùng
Ngăn rau quả tiện lợi

Ngoài hai ngăn rau quả thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) còn trang bị ngăn Select giúp bạn trữ đồ khô và có thể chuyển sang rau củ. 2 chế độ thông minh dựa trên nhu cầu lưu trữ của bạn. Điều chỉnh độ ẩm lý tưởng để bảo quản thực phẩm khô hoặc rau củ.

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chiếc tủ này còn mang tới một phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp giúp không gian nội thất của bạn trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Đó là mặt gương xám, không khung viền tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng. Bên cạnh đó còn nhiều điểm nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook