0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 3 cánh

Ngày Đăng: 14:26 09/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm, lựa chọn dòng tủ lạnh hiện đại, sang trọng có thể tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 3 cánh. Dưới đây là một số đánh giá những tính năng nổi bật của chiếc tủ lạnh cao cấp này.

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-H sang trọng lịch lãm

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 3 cánh

Sở hữu thiết kế độc đáo với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng góp phần tô điểm thêm không gian bếp của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh Electrolux EME3700H được thiết kế với 3 cánh cửa mở cho phép bạn có thể lưu trữ; bảo quản thực phẩm ở các môi trường trường nhiệt độ khác nhau.

Model này sở hữu gương mặt đen huyền bí, mang lại cảm giác sang trọng nhất; với những đường nét mạnh mẽ làm nổi bật lên vẻ đep của chiếc tủ lạnh. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng; kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Với dung tích 350 lít; chiếc tủ lạnh Electrolux 3 cánh EME3700H-H sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tủ lạnh Electrolux tiết kiệm điện

Tủ lạnh Electrolux 350 lít EME3700H-H được trang bị công nghệ Inverter; nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. Khi sở hữu công nghệ này bạn sẽ hoàn toàn có thể xóa tan được nỗi lo lắng hóa đơn tền điện tăng cao. Đặc biệt hơn, chiếc tủ lạnh EME3700H-H này còn có thể tiết kiệm lên tới 37% điện năng so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ có thể vận hành ổn định, êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Hệ thống làm lạnh EvenTemp

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 3 cánh

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H được trang bị công nghệ làm lạnh 360 độ EvenTemp; với khả năng tự động thay đổi sự dao động về nhiệt độ. Với mỗi ngăn bảo quản sẽ có mức nhiệt độ khác nhau; nhiệt độ sẽ được duy trì ở mức ổn định nhất. Giup lưu giữ thực phẩm được tươi ngon hơn, bảo vệ bề mặt cấu trúc của thực phẩm; có thể bảo quản lâu hơn trong thời gian dài. Với khoảng thời gian trung bình lên tới 7 ngày mà không làm hư hỏng thực phẩm.

Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 3 cánh

Tủ lạnh Electrolux EME3700 được trang bị hệ thống khử mùi và diệt khuẩn hiện đại. Với công nghệ TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính; với khả năng loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn và mùi hôi. Bạn sẽ không phải lo lắng mùi hôi bên trong tủ làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm; cũng như thay đổi mùi vị của thức ăn. Nhằm mang lại bầu không khí trong lành, mát lạnh nhất; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người dùng.

Ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealPlus

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 3 cánh

Đặc biệt hơn, chiếc tủ lạnh Electrolux còn được trang bị ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealPlus; với tính năng này bạn có thể sử dụng ngăn để có thể bảo quản được các loại thực phẩm khác nhau. Có thể điều chỉnh nhiệt dộ theo nhu cầu sử dụng và bảo quản đa dạng thực phẩm. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng ngăn để bảo quản rau củ, thịt, cá, hoặc đồ uống, kem tươi,… Với không gian lưu trữ lớn và có thể thay đổi mức nhiệt độtừ 3 độ C đến -12 độ C. Nhằm mang lại không gian tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn và giữ trọn hương vị, chất l-dinh dưỡng của thực phẩm.

Trên đây là một ssoo tính năng nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EME3700H-H; hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và có thể lựa chọn được mẫu tủ lạnh tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm thì hãy nhanh tay liên hệ qua số 0918969699 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook