0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hiện đại trên máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) 9.5Kg

Ngày Đăng: 09:29 26/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại, đi cùng khả năng tiết kiệm điện vươt trội thì máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) đang mang tới cho người dùng một lựa chọn có mức giá tốt. Cùng tim hiểu về những tính năng hiện đại trên sản phẩm này nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG) có thiết kế hiện đại

Với thiết kế cửa trước hiện đại, mang phong cách Takumi Nhật Bản. Máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BK105G4V(MG) được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, để có được kết cấu vững chắc, nổi bật và sắc nét.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG) có thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng có chất lượng bền bỉỉ. Cùng bảng điều khiển song ngữ có nút xoay được mạ gương sáng bóng và phím cảm ứng siêu nhạy. Nhờ vậy mà người dùng sẽ dễ dàng sử dụng các chức năng giặt trên máy.

Chiếc máy giặt Toshiba Inverter này sở hữu khối lượng lớn lên tới 9.5kg. Đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những hộ gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi mẻ giặt hơn.

2. Những tính năng và công nghệ hiện đại trên máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG)

Các công nghệ hiện đại trên máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG)

Chiếc máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) được trang bị công nghệ Ultra Fine Bubble. Có khả năng tạo ra bọt khí siêu nhỏ, có kích thước Nano. Nhờ đó, chất tẩy sẽ nhanh chóng thấm sâu vào bên trong sợi vải. Nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo và tiết kiệm bột giặt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt Toshiba lồng ngang này còn sở hữu công nghệ giặt Steam Care. Sử dụng sức nóng từ hơi nước nhằm loại bỏ các loại vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Hơn nữa, hơi nước của công nghệ này còn hỗ trợ giảm nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn.

Điểm đáng chú trong công nghệ của máy giặt Toshiba này đó là công nghệ Origin Inverter hiện đại. Đem đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn mang đến tốc độ giặt vắt rất cao. Ngoài ra, Origin Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)

Hơn nữa, máy giặt còn được tích hợp công nghệ Greatwaves. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả với sóng nước mạnh mẽ và tốc độ quay nhanh của công nghệ này. Đặc biệt, công nghệ này còn hạn chế biến dạng sợi vải và giảm phai màu quần áo tối ưu hơn.

Các tính năng nổi bật trên máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG)

Máy giặt Toshiba lồng ngang này được trang bị tính năng thêm đồ khi giặt, vô cùng tiện lợi. Nhờ có tính năng này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt bị bỏ quên ngoài máy ngay cả khi máy đã hoạt động.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng tự phục hồi chương trình giặt dang dở. Quần áo của gia đình bạn sẽ tiếp tục được giặt theo các bước trong chu trình giặt còn lại mà không phải mất thời gian quay lại đầu chương trình giặt.

máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)

Máy giặt Toshiba này sẽ xử lý sơ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo trước khi giặt với chế độ giặt sơ được trang bị trên máy. Nhờ vậy mà máy sẽ giảm bớt đươc thao tác khi sử dụng máy, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

3. Có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) không?

Sở hữu mức giá 12.650.000₫, máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG) đã mang tới cho người sử dụng một chiếc máy giặt với khả năng giặt sạch quần áo tốt, đi cùng thiết kế hiện đại và còn tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc trong năm 2021 này. Bởi nó vẫn sẽ đảm bảo được những tính năng diệt khuẩn và bảo vệ tốt cho sức khoẻ người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook