0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hiện đại của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV Inverter

Ngày Đăng: 11:58 22/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV Inverter được biết là một dòng điều hòa cao cấp hiện đại. Do đó, chiếc máy này được trang bị cực kì nhiều công nghệ và tính năng tiện ích. Cùng chúng tôi thống kê ngay sau đây xem nó có những tính năng nổi bật nào nhé.

1.Tính năng làm lạnh nhanh Powerful.

Chế độ này sẽ giúp điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV làm mát toàn bộ căn phòng chỉ mất một vài phút. Ngay sau khi vừa khởi động điều hòa người dùng đã có thể cảm nhận hơi mát từ điều hòa tỏa ra. Xua tan đi cái nóng khó chịu trong phòng và thay vào đó là luồng gió mát lạnh dễ chịu.

Những tính năng hiện đại của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV Inverter

2.Hiệu ứng luồng gió Coanda độc đáo.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV có hiệu ứng luồng gió Coanda dễ chịu. Khi đã làm lạnh đủ nhiệt độ phòng cánh đảo gió sẽ tự hướng lên phía trên nhà để thổi. Điều này giúp gió tránh thổi trực tiếp vào có thể để bảo vệ sức khỏe tối ưu. Mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người dùng.

3.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Đaikin 22000btu FTHF60VVMV/RHF60VVMV sở hữu công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội. Động cơ máy nén có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ. Mang đến cho máy tiết kiệm được khoảng 60% điện năng hàng tháng so với máy thông thường.

4.Cảm biến mắt thần thông minh.

Tính năng này giúp điều hòa Đaikin Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV tránh được sự hao phí điện năng. Khi không có sự chuyển động của người dùng trong phòng điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C. Khi có người dùng trở lại thì điều hòa sẽ cài đặt về nhiệt độ ban đầu. Từ đó góp phần cho máy tiết kiệm điện năng đáng kể hơn.

Những tính năng hiện đại của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV Inverter

5.Hệ thống lọc không khí Apatit titan.

Hệ thống lọc không khí được trang bị với bộ lưới lọc có các mắt lưới siêu nhỏ cùng nhiều lớp. Loại bỏ đến 99% các bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc trong không khí. Mang đến cho căn phòng nhà bạn trở lên trong lành; thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe trước thềm ô nhiễm không khí như hiện nay.

6.Hệ thống cánh đảo gió 4 chiều.

Tính năng này sẽ giúp điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV làm lạnh được đồng đều hơn cho căn phòng nhà bạn. Cánh đảo gió sẽ luân chuyển linh hoạt phân phát theo 4 hướng: Trái phải, lên xuống. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh ở bất kì vị trí nào.

7.Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe.

Vào ban đêm nhiệt độ môi trường bên ngoài sẽ giảm xuống đồng nghĩa với việc trong phòng cũng giảm. Nếu để nguyên nhiệt độ thì sẽ khiến người dùng bị lạnh vào giữa đêm. Với chế độ ngủ của điều hòa Đaikin nó sẽ tự phân tích nhiệt độ cơ thể của bạn. Tự điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ, người già.

Những tính năng hiện đại của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV Inverter

8.Chế độ vận hành êm ái.

Khi kích hoạt điều hòa sẽ vận hành với độ ồn thấp hơn chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi. Giúp bạn có thời gian học tập, làm việc hay nghỉ ngơi được tập chung mà không bị làm phiền.

9.Chế độ làm khô.

Nếu độ ẩm trong phòng tăng cao khiến nấm mốc và vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Chế độ làm khô của điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV sẽ giúp xử lý triệt để. Nó sẽ giảm bớt độ ẩm trong không khí để mang lại không gian được thoáng đãng nhất.

10.Tính năng hẹn giờ tiện lợi.

Vào ban đêm bạn có thể hẹn giờ thời gian tắt/bật máy tiện lợi mà không cần phải thức dậy. Mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng đẻ tránh bị mất ngủ vào ban đêm.

Trên đó là toàn bộ những tính năng nổi bật của điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV Inverter. Có thể thấy đây đều là những công nghệ, tính năng thông minh và hiện đại cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook