0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33

Ngày Đăng: 23:43 08/07/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy đa năng có nhiều tính năng hiện đại, điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa. Cùng khám phá những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên chiếc điều hòa này nhé.

Chế độ làm lạnh Cool

Những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33

Chế độ làm lạnh Cool chính xác là tính năng mà người dùng sử dụng nhiều nhất trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33. Lý do rất đơn giản bởi vì mục đích chính mua điều hòa của các gia đình khi mua điều hòa là để làm mát.

Với chế độ này người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ phòng chính xác mức mà họ mong muốn và có thể điều chỉnh cả hướng gió và tốc độ quạt để làm mát nhanh hoặc làm mát dễ chịu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Chế độ Cool được kích hoạt bằng cách bấm nút MODE cho đến khi màn hình hiển thị COOL. Nhiệt độ thích hợp nhất nên sử dụng ở chế độ này là 25-27 độ C và không cài đặt chênh lệch quá 10 độ C so với nhiệt độ ngoài trời để đảm bảo dễ chịu mà không sốc nhiệt.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33

Một chế độ làm lạnh khác mà người dùng thường sử dụng ở điều hòa Casper GH-09IS33 này chính là chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Chế độ làm lạnh này của điều hòa Casper 9000btu có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa; giúp nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trong 30s.

Khi sử dụng chế độ này người dùng không cần cài đặt nhiều mà mọi thông số đều được cài đặt sẵn; giúp bạn sử dụng điều hòa tiện lợi, dễ dàng hơn.

Chế độ sưởi Heat

Những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33

GH-09IS33 là điều hòa Casper 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có chế độ sưởi có tên là Heat.

Chế độ này dành cho mùa Đông để sưởi ấm phòng khi thời tiết ngoài trời lạnh buốt. Nhờ khả năng làm tăng nhiệt độ phòng lên đến 32 độ C, điều hòa Casper 9000 2 chiều inverter này như một máy sưởi chuyên dụng vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa an toàn khi sử dụng.

Điều hòa 2 chiều thích hợp với khí hậu miền Bắc và miền núi nên đây là chế độ mà chắc chắn người dùng không thể bỏ qua khi lựa chọn dòng máy này.

Chức năng tự làm sạch i-Clean

Những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33

Cuối cùng là một tính năng làm nên thương hiệu của điều hòa Casper Thái Lan giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kỳ; đó là chức năng tự làm sạch dàn lạnh i-Clean.

Khi sử dụng chức năng i-Clean, máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng, làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn; đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Sử dụng chức năng này thường xuyên sẽ giúp Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 luôn sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn, ẩm mốc và mùi hôi trên điều hòa. Bạn sẽ không cần vệ sinh và bảo dưỡng máy nhiều nữa.

Trên đây là 4 tính năng cực hữu ích trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 được người dùng sử dụng thừng xuyên. Hy vọng những tính năng này sẽ hữu ích và giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng, tiện lợi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook