0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS

Ngày Đăng: 11:33 31/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS là một trong những sản phẩm cực kỳ hiện đại, gây ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu thiết kế Side By Side cùng gam màu xám đẹp mắt. Đặc biệt model này được trang bị rất nhiều tính năng ưu Việt, mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS giúp cấp đông nhanh chóng

Những tính năng đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt cực sâu xuống -24 độ C. Đảm bảo cho thức ăn được dẫn nhiệt hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng hơn và cấp đông vượt trội. Chế độ này sẽ làm chậm quá trình biến đổi chất, hạn chế tình trạng chảy nước của thực phẩm và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành.

Bên cạnh đó thì chế độ này ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS còn giúp đẩy nhanh quá trình làm đá lên khoảng 18%. Khả năng kết đông cực kỳ ấn tượng và với khay đá xoay di động, bạn chỉ việc châm nước vào sau đó chờ đợi một lúc là sẽ có đá sạch sử dụng ngay lật tức.

Điều khiển dễ dàng hơn thông qua màn hình cảm ứng ngoài

Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp ngay trên mặt cánh sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và thay đổi. Các thông số có khả năng hiển thị rõ ràng với độ nhạy cao sẽ tối ưu được thao tác của bạn. Không phải mở cửa nhiều và bạn sẽ đến với nhu cầy ngay và ngoài tiện lợi mang lại thì tính năng này còn giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS hiện đại, có điểm nhấn hơn.

Những tính năng đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thức ăn tối ưu

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp bạn lưu trữ thức ăn được hiệu quả tốt hơn tại mọi vị trí. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển theo hướng vòng cung đều đặn, đảm bảo khả năng dẫn nhiệt cao và giúp duy trì sự tươi ngon vượt trội. Bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon lành với đầy đủ dưỡng chất sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-DS đã trang bi hai ngăn rau củ tiện lợi giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp. Tránh gâp dập nát, hư hỏng và giúp thức ăn luôn giữ được sự tươi ngon cần thiết, ngăn ngừa khô héo, giảm tình trạng biến đổi chất.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện được ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn nhận biết kịp thời và đóng cửa ngay, như vậy hơi lạnh sẽ được giữ ổn định bên trong từ đó máy nén không phải hoạt động nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Tính năng này vừa ngăn ngừa hao phí điện, vừa duy trì làm lạnh ổn định để việc bảo quản, lưu giữ hiệu quả hơn.

Những tính năng đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội

Tiết kiệm điện là một vấn đều rất được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới chi tiêu, ngân sách và kinh tế của gia đình. Công nghệ J-Tech inverter giúp bạn giảm tới 35% điện mỗi tháng, duy trì làm lạnh ổn định, đảm bảo sự chính xác và gia tăng độ bền của máy nén sau thời gian dài sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-DS để lại ấn tượng khi có tính năng chuông báo cửa mở, làm lạnh đa chiều, điều chỉnh cảm ứng, cấp đông nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi vượt bậc…. Hơn nữa thì sản phẩm có giá cực kỳ hấp dẫn chỉ khoảng gần 11 triệu vì thế rất thích hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook