0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B18END1

Ngày Đăng: 10:48 12/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END1 là một sản phẩm hiện đại sở hữu dàn lạnh đẹp mắt cùng thiết kế dàn bóng bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt model này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, mang lại tiện nghi cao và để nắm rõ thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm tới 70% điện

Khi sử dụng điều hòa thì một vấn đề mà người dùng khá lo lắng đó là vấn đề điện năng tiêu thụ. Đối với điều hòa LG B18END có hiệu quả cực kỳ vượt trội thì phần nào sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Model này sẽ góp phần giảm thiểu từ 30 tới 70% điện mỗi tháng, cao hơn hẳn những sản phẩm thông thường.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B18END1

Nhờ ứng dụng công nghệ Dual Inverter điện năng không chỉ được giảm thiểu đáng kể mà nó còn duy trì nhiệt độ chính xác, mang lại sự bền bỉ và nâng cao tuổi thọ vượt trội. Khi sử dụng, máy sẽ chạy cực kỳ êm mà gần như bạn không nghe thấy tiếng ồn hay âm thanh khó chịu.

Điều hòa LG B18END1 giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Có khả năng hoạt động hai chiều độc lập vì thế điều hòa LG inverter B18END sẽ giúp căn phòng của bạn luôn duy trì ở mức lý tưởng với nhiệt độ phù hợp. Như vậy dù thời tiết bên ngoài có như thế nào thì khi ở trong phòng, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất với mức nhiệt cực kỳ lý tưởng.

Không chỉ có khả năng làm lạnh, sản phẩm còn có chế độ sưởi ấm vô cùng tiện lợi và nó khá thích hợp dành cho các hộ gia đình Việt. Đặc biệt hơn điều hòa còn có chế độ tăng cường Jet Cool sẽ giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt hơn, vì thế bạn sẽ không cần chờ đợi lâu để tận hưởng được sự sảng khoái.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B18END1

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Trong quá trình sử dụng, khi bị cúp điện đột ngột điều hòa LG giá rẻ B18END1 sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… Khi có điện trở lại thì các chức năng này sẽ hoạt động bình thường mà bạn không phải can thiệp như vậy sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ sâu hơn

Đối với giấc ngủ của bạn, điều hòa cũng sẽ bảo vệ và chăm sóc hiệu quả, mang lại sự cân bằng, ổn định cao. Khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường giảm thấp và nhiệt độ trong phòng cũng sẽ được điều chỉnh theo. Đây là sự tiện lợi của chế độ ngủ và nó sẽ tránh gây cảm lạnh, mang lại sự dễ chịu với mức nhiệt lý tưởng nhất.

Điều hòa LG B18END1 tự làm sạch dàn lạnh

Dàn lạnh của điều hòa LG 18000Btu B18END sẽ được làm sạch tự động mà bạn không cần can thiệp nhiều. Khả năng tự vệ sinh dọn dẹp bụi bẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác sẽ đảm bảo tuổi thọ của máy và tạo ra những làn gió mát mẻ trong lành, nâng cao sức khỏe người dùng hơn.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa LG B18END1

Tóm lại thì sản phẩm này nổi bật khi có tính năng tiết kiệm điện, hoạt động hai chiều độc lập, tự khởi động lại khi có điện, làm sạch dàn lạnh tự động, chế độ ngủ đêm…. Với công suất lên tới 18000Btu thì đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những căn phòng có diện tích 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook