0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Ngày Đăng: 15:05 07/04/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Canzy là một tên thương hiệu nổi bật trong những năm gần đây về sản phẩm bếp từ. Bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu không chỉ giúp cho các mẹ nội trợ trong việc nấu nướng mà còn giúp cho không gian bếp trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

1.Thiết kế nổi bật trên bếp từ Canzy CZ 86GPH

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Bếp điện từ Canzy CZ 86GPH là một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Canzy. Bếp từ này là một sự kết hợp hoàn hảo của 2 vùng nấu từ và 1 vùng nâu hồng ngoại. Với nhiều vùng nấu nướng nguời dùng sẽ dễ dàng nấu các món ăn được nhanh hơn và đa dạng các loại nồi chảo khác nhau.

Bếp từ Canzy CZ 86GPH có mặt kính được thiết kế Vitro Ceramic Dòng bếp Nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Malaysia, được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay với vô vàn những tính năng ưu việt. Mang sắc đen sang trọng không chỉ giúp làm đẹp mà việc vệ sinh lau chùi cũng rất dễ dàng.

2.Công nghệ nổi bật trên bếp từ Canzy

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 86GPH
  • Trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian; bạn chỉ cần nhấn nút tạm dưng trên bếp từ Canzy chính hàng CZ 86GPH sẽ tạm dừng nấu. Như vậy bạn sẽ làm công việc khác mà vẫn đảm bảo được cho món ăn không bị cháy; sau đó, bạn chỉ cần nhấn lại vào phím đấy là có thể bắt đầu nấu lại được món ăn.
  • Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 50 – 60 – 70 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Như vậy, bán có thể dễ dàng hâm nóng thức ăn nhanh chóng không sợ nguội lạnh vào mùa đông giá rét.
  • Hẹn giờ thông minh với từng vùng nấu riêng biệt lên đến 4 tiếng. Thời gian đó, người dùng có thể dễ dàng nấu chin thức ăn mà vẫn làm được các công viêc khác trong gia đình như; chăm con, giặt quần áo… giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng hơn cho các mẹ nội trợ.
  • Bạn lo lắng về trẻ nhỏ chạm tay vào bếp rất nguy hiểm. Vấn đề được giải quyết với tính năng khóa trẻ em của sau khi cài đặt chương trình nấu bạn sẽ khóa bàn phím. Khi đó tất cả các phím điều khiển trên bề mặt bếp đều không sử dụng được nữa, chỉ còn nút nguồn và nút khóa là điều chỉnh được. Vì để điều khiển 2 phím này là cần nhấn giữ tầm 3 giây, cho nên khá an toàn đối với trẻ nhỏ.

3.Có nên mua bếp từ Canzy không?

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 86GPH

Bếp từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu với thiết kế hiện đại, sang trọng và mang những công nghệ nổi bật tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Là một sản phẩm thực sự cần thiết cho mỗi căn bếp hiện đại ngày nay.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp với giá thành phải chăng. Hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook