0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng, công nghệ hiện đại của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

Ngày Đăng: 10:07 11/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại sang trọng, bên cạnh đó còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích về model này nhé.

1.Quạt trần Panasonic F-56XPG-W có gì nổi bật?

Những tính năng, công nghệ hiện đại của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

Một trong những ấn tượng đầu của người dùng khi sở hữu chiếc quạt trần Panasonic F-56XPG-W phải kể đến là thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã tinh tế điểm xuyết thêm viền màu bạc vô cùng sang trọng bắt mắt. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như : phòng khách, phòng bếp, nhà hàng, khách sạn.

2.Panasonic F-56XPG-W làm mát hiệu quả trên diện rộng

Qujat trần giá rẻ Panasonic F-56XPG-W vận hành với công suất lớn 59w cùng 3 cấp độ gió, đáp ứng điều kiện thời tiết nóng nực đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế 4 cánh, sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn 181 m³/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

3.Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W trang bị remote đi kèm tiện lợi

Những tính năng, công nghệ hiện đại của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

Đặc biệt, quạt trần Panasonic F-56XPG-W đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số tiện lợi hơn rất nhiều so với khi sử dụng quạt không kèm remote.

4.Tính năg hẹn giờ tiện lợi

Sử dụng quạt trần 4 cánh giá rẻ Panasonic F-56XPG-W bạn có thêm tính năng hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng 1-3-6h cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

5.An toàn cho người dùng

Vấn đề an toàn cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng quạt trần. Panasonic F-56XPG-W trang bị tới 2 tính năng an toàn : Dây an toàn, công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Những tính năng, công nghệ hiện đại của quạt trần Panasonic giá rẻ 4 Cánh F-56XPG-W

6.Quạt vận hành êm ái, bền bỉ

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Quạt sử dụng động cơ cao cấp giúp làm mát hiệu quả, vận hành êm ái không gây ồn lớn đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những tính năng, công nghệ nổi bật của chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những tiện nghi, trải nghiệm hài lòng. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc quạt trần đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook