0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Ngày Đăng: 00:03 28/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để phát huy tối đa hiệu quả làm mát và sự tiện nghi cho người dùng, điều hòa Đaikin FTC60NV1V được tích hợp sẵn các tính năng và tiện ích giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng điều hòa một cách dễ dàng.

Nếu nhà bạn đang dùng điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTC60NV1V hoặc đang chuẩn bị lựa chọn chiếc điều hòa này cho ngôi nhà của mình; đừng bỏ qua những tính năng có trên chiếc điều hòa này nhé

Điều chỉnh đảo gió tự động lên/xuống và trái/phải bằng tay

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTC60NV1V có chế độ đảo gió lên/xuống tự động, trái/phải bằng tay. Đây là chế độ cơ bản được tích hợp trên hầu hết các dòng máy điều hòa hiện nay,

Với chế độ đảo gió này, bạn có thể chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mà bạn mong muốn để có thể làm lạnh trực tiếp khu vực mình mong muốn nhanh hơn. Hoặc giúp gió đi xa hơn đến vị trí chính giữa phòng một cách dễ dàng. Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió lên xuống để phân phối gió khắp phòng.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin này có thể điều chỉnh hướng gió trái/phải bằng tay; giúp bạn có thể điều chỉnh hướng gió đến góc phòng mà bạn muốn dễ dàng hơn.

Chọn chế độ làm lạnh nhanh Powerful khi muốn làm mát phòng nhanh

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Chức năng Powerful trên chiếc điều hòa Daikin 22000btu này là tính năng tuyệt vời nhất mà chắc chắn bạn sẽ cần.

Chế độ này cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy vậy mà bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong 20 phút mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác như điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt gió hay hướng gió. Tất cả chỉ với một nút bấm.

Chế độ này rất hữu dụng khi cần làm mát nhanh khi trở về nhà.

Cài đặt thời gian Mở/Tắt máy tự động một cách chủ động

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Chức năng hẹn giờ cho phép bạn có thể cài đặt thời gian tự động Mở/Tắt của điều hòa Daikin FTC60NV1V vào buổi sáng hoặc buổi tối theo giờ đã cài đặt.
Nhờ có chức năng này mà bạn sẽ kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa một cách chủ động; tránh tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà hay phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa vì lạnh.

Sử dụng chế độ cài đặt ban đêm để ngủ ngon hơn

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Chế độ ngủ đêm là chế độ mà khi sử dụng máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tránh hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng; giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Chế độ ngủ đêm còn giúp Daikin FTC60NV1V tiết kiệm điện tốt hơn do khi máy tự động tăng nhiệt sẽ giảm công suất hoạt động; từ đó giảm lượng điện tiêu thụ của điều hòa.

Vậy nên nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon và tiết kiệm điện cho gia đình mình; đừng bỏ qua tính năng này nhé.

Chức năng tự khởi động lại sau khi mất điện không cần phải cài đặt lại

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Trên điều hòa FTC60NV1V có một tính năng vô cùng hữu ích nhưng không phải ai cũng biết chính là chức năng tự khởi động lại sau khi mất điện.

Trong trường hợp bạn đang sử dụng điều hòa nhưng bị mất điện đột ngột; máy sẽ ghi nhớ trạng thái cài đặt cho chế độ hoạt động (tự động, làm lạnh, sưởi, khử ẩm hoặc chạy quạt), tốc độ quạt, nhiệt độ… và tự động trở về như cũ sau khi có điện trở lại.

Tự chẩn đoán sự cố tiện lợi và tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành

Những tính năng bạn có thể sử dụng trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Với những trường hợp điều hòa gặp lỗi trong quá trình sử dụng; chức năng chẩn đoán lỗi sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển từ xa. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết lỗi việc bảo trì được nhanh chóng và dễ dàng.

Trên đây là những tính năng mà bạn có thể sử dụng trên Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều FTC60NV1V/RC60NV1V. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook