0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ ai cũng cần biết

Ngày Đăng: 14:40 02/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, có thêm một chiếc điều hòa làm mát hay sưởi ấm sẽ giúp chúng ta có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu hơn. Vậy đâu là những tiêu chí cần quan tâm để chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ, cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

1.Chọn điều hòa Panasonic có công suất phù hợp cho phòng ngủ

Những tiêu chí chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ ai cũng cần biết

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm tới khi muốn chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ là phải quan tâm đến công suất của máy phải phù hợp với diện tích phòng ngủ nhà mình. Nếu chọn công suất phù hợp, máy sẽ phát huy được tối đa hiệu quả cho việc làm lạnh và tiết kiệm điện năng hơn. Ngược lại, nếu chọn công suất quá nhỏ sẽ khiến máy làm mát không đủ, thậm chí là tốn điện vì máy phải hoạt động liên tục trong công suất lớn, thậm chí là khiến độ bền giảm đi đáng kể.

Hiện nay, các sản phẩm điều hòa Panasonic treo tường có 4 mức công suất là 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU và 24000BTU. Các mức công suất này sẽ phù hợp với từng diện tích phòng từ 10 – 40 mét vuông:

  • Phòng ngủ nhỏ dưới 15 mét vuông thì nên chọn điều hòa có công suất 9000BTU.
  • Phòng ngủ từ 15 – 20 mét vuông thì nên chọn điều hòa có công suất 12000BTU.
  • Phòng ngủ từ 20 – 30 mét vuông thì nên chọn điều hòa có công suất 18000BTU.
  • Phòng ngủ từ 30 – 40 mét vuông thì nên chọn điều hòa có công suất 24000BTU.

2.Chọn mua điều hòa Panasonic có các tính năng phù hợp với phòng ngủ

Nhà sản xuất Panasonic đã nghiên cứu và trang bị khá nhiều các công nghệ và tính năng hiện đại trên các dòng điều hòa Panasonic. Ngoài các chức năng phổ biến như là làm lạnh nhanh, hẹn giờ tắt bật máy tự động, chức năng khử ẩm,… Khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ thì bạn cũng nên quan tâm đến các chức năng phù hợp như là:

  • Chế độ làm mát dễ chịu, hướng gió thổi sẽ đẩy lên phía trần cao mà không thổi trực tiếp xuống dưới giúp bảo vệ sức khỏe.
  • Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng.
  • Công nghệ Nanoe-X giúp kháng khuẩn, khử mùi cho bầu không khí an toàn và trong lành hơn, diệt vi khuẩn & virus đến 99%.
  • Chọn điều hòa Panasonic 2 chiều có chế độ sưởi ấm nếu bạn sống tại khu vực miền Bắc có thời tiết nóng lạnh thất thường quanh năm.
  • Chế độ ngủ đêm có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh dễ chịu cho cơ thể, tránh việc làm lạnh quá mức để người dùng có thể ngủ ngon đến sáng.
Những tiêu chí chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ ai cũng cần biết

3.Chọn mua điều hòa Panasonic Inverter có khả năng tiết kiệm điện cực tốt

Nếu bạn muốn lắp điều hòa cho phòng ngủ và sử dụng ở thời gian dài, nhiều người có thói quen bật điều hòa từ tối cho đến tận sáng hôm sau thức dậy. Vì vậy thì điều hòa Panasonic Inverter sẽ là một sự lựa chon hoàn hảo dành cho bạn nên tham khảo. Với công nghệ biến tần Inverter, nó có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để tạo ra công suất hoạt động phù hợp, góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Panasonic Inverter sẽ chỉ biểu hiện rõ rệt khi người dùng thường xuyên sử dụng điều hòa từ 8 – 10 tiếng. Với phòng ngủ là nơi chúng ta để nghỉ ngơi, vì vậy sẽ có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn, điều hòa inverter sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình.

Không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn, công nghệ inverter còn có những ưu điểm nổi bật có thể kể đến nữa như là:

  • Giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, mang đến không gian làm lạnh dễ chịu được yên tĩnh hơn.
  • Nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được bảo đảm ở mức ổn định hơn so với các dòng máy cơ thông thường.

4.Chọn mua điều hòa Panasonic có độ ồn thấp, vận hành êm ái

Những tiêu chí chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ ai cũng cần biết

Nếu bạn muốn chọn mua điều hòa Panasonic giá rẻ cho phòng ngủ thì việc chọn mua máy có độ ồn thấp sẽ là điều đáng để quan tâm tới. Với các mẫu điều hòa Panasonic inverter thì nó đều có khả năng vận hành rất là êm ái, thêm vào đó còn có cả chức năng vận hành Quiet giúp giảm độ ồn ở cả dàn nóng và dàn lạnh. Đảm bảo cho không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của người dùng sẽ không bị ảnh hưởng khi điều hòa đang hoạt động.

Đó là những tiêu chí cần hướng tới nếu muốn chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng ngủ dành cho gia đình. Hy vọng với phần thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook