0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích mà máy hút bụi Hitachi PV-XL2K đem đến cho người dùng

Ngày Đăng: 09:58 10/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có rất nhiều chiếc máy hút bụi với thiết kế không dây tiện lợi nhỏ gọn hơn cho các chị em nội trợ.Một trong những model bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú phải kể đến là máy hút bụi Hitachi PV-XL2K.Cùng xem sản phẩm này đem lại cho người dùng những tiện ích gì nhé.

1.Nhỏ gọn tiện lợi hơn khi sử dụng

Những tiện ích mà máy hút bụi Hitachi PV-XL2K đem đến cho người dùng

Điểm nổi bật của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XL2K là sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu vàng gold nổi bật.Thiết kế tay cầm tiện lợi với trọng lượng chỉ 1.5kg cực gọn nhẹ giúp cho việc hút bụi trở nên dễ dàng hơn đặc biệt đối với các ngóc ngách vị trí khó xử lý không còn cồng kềnh như máy hút bụi cắm điện thông thường.

2.Công suất lớn làm sạch hiệu quả

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K vận hành với công suất lớn lên tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi hiệu quả nhanh chóng nhiều bề mặt hay ngay cả những không gian có diện tích rộng trả lại không gian trong lành sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian công sức như trước.Đặc biệt,máy hút bụi PV-XL2K được trang bị công nghệ chống rối tóc ,mắc lông thú cho máy hoạt động tối ưu khả năng hút bụi của mình không làm ảnh hưởng trong quá trình hút.

3.Pin trâu cho thời gian sử dụng lâu,thời gian sạc nhanh

Những tiện ích mà máy hút bụi Hitachi PV-XL2K đem đến cho người dùng

Thông thường những chiếc máy hút bụi không dây sử dụng nhanh sẽ không có khả năng hút bụi hiệu quả như máy hút bụi cắm dây vì có dung lượng pin không cao.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XL2K này với dung lượng pin khá trâu 2100 mAh cho thời gian sử dụng khoảng từ 30 phút. Thời gian sạc cũng tương đối nhanh chóng chỉ khoảng 3 giờ.

4.Đầu hút thông minh hút bụi sạch mọi vị trí

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K được trang bị đầu hút thông minh : đầu hút trang bị đèn LED xanh và chổi chống rối.Đầu hút sử dụng công nghệ đèn LED xanh và trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện các hạt bụi cực nhỏ dưới sàn nhà đặc biệt là trong ngóc ngách,vị trí như hộc tủ ,góc giường mà mắt thường khó nhìn bụi được.Chổi chống rối hiệu quả hạn chế chống rối tóc và lông thú cho khả năng hút bụi tối đa không làm ảnh hưởng tới công suất hút của máy.

5.Tiện ích khác

Những tiện ích mà máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XL2K đem đến cho người dùng

Ngoài ra,sản phẩm máy hút bụi cầm tay còn đem lại nhiều tiện ích khác như hộp chứa bụi có khả năng nén bụi hiệu quả dễ dàng tháo rời vệ sinh chỉ với một nút nhấn.Giá treo tường tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ không tốn nhiều diện tích.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng những tính năng hiện đại tân tiến giúp chị em nội trợ tiết kiệm thờ gian công sức đáng kể.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay model này?Nhanh tay liên hẹ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng ngay nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook