0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích khi sử dụng máy giặt mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 16:48 10/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Máy giặt có rất nhiều tiện ích giúp việc giặt giũ của người dùng trở nên đơn giản, gọn nhẹ nhơn. Vì vậy, khi lựa chọn máy giặt bạn nên để ý đến những tiện ích dưới đây nhé. Biết đâu sẽ có lúc cần dùng đến.

1. Giặt nước nóng

Chế độ giặt nước nóng giúp hòa tan hòan toàn bột giặt không để lại cặn trên quần áo. Vì vậy nên rất tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn bám sâu trên quần áo, loại trừ vi khuẩn gây hại, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm mát. Chức năng này vừa có thể hòa tan hết không để lại cặn bột giặt mà vừa giúp diệt khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia đình bạn.

Chế độ này có nhiều mức nhiệt phù hợp với từng loại vải khác nhau, giữ độ bền cho quần áo của bạn.

Chế độ giặt nước nóng có trên máy giặt LG, Samsung, Electrolux, Toshiba,…

2. Thêm đồ trong khi giặt

Chức năng thêm đồ trong khi giặt là một tiện ích vô cùng tiện lợi cho người dùng. Với tính năng này máy giặt được thiết kế thêm cửa phụ thuận tiện cho việc thêm quần áo còn sót lại vào khi đang trong quá trình giặt hoặc có chế độ tạm dừng để cho quần áo vào trong khoảng thời gian đầu của chu trình giặt giúp người dùng vừa tiết kiệm được thời gian giặt vừa đỡ tiền điện nước vào cuối tháng vì không phải giặt thêm 1 lần nữa cho những món đồ bạn quên bỏ vào.

Tính năng này chủ yếu có trên máy giặt Samsung, LG

3. Chức năng sấy khô

Máy sử dụng công nghệ sấy thông hơi hoặc sấy ngưng tụ, hơi nóng được dẫn ra theo đường xả của nước rất tiện lợi. Để sấy được quần áo khô như máy sấy quần áo, bạn nên tuân thủ đúng các đề nghị mà hãng ghi rõ trong sách hướng dẫn sử dụng về số kg đồ, chương trình, thời gian sấy. Quần áo sau khi sấy bằng máy giặt có tính năng sấy sẽ không khô hòan toàn, bạn nên phơi ngoài gió thêm 1 chút nhé.

Chức năng này thường tích hợp trên máy giặt sấy, giúp bạn tiết kiệm tiền vừa mua máy giặt vừa mua máy sấy, thường có trên máy giặt LG và Samsung.

4. Tự khởi động lại khi có điện

Chế độ tự khởi động lại (Auto restart) sẽ giúp máy giặt ghi nhớ chương trình bị gián đoạn nếu cúp điện. Khi có điện lại, máy sẽ tiếp tục vận hành phần còn lại chương trình đó mà bạn không cần điều chỉnh lại.

Tính năng này có trên hầu hết các thương hiệu máy giặt hiện nay.

5. Giặt hơi nước

Chức năng giặt hơi nước giúp quần áo được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo.

Chức năng này khá thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn, cần nâng niu như quần áo trẻ em, áo sơ mi, vải voan, lụa… Tính này hoạt động tốt ở chế độ giặt đồ trẻ em và chăn ga giường.

Bạn có thể tìm thấy tính năng này trên máy giặt Electrolux, Samsung,…

6. Vệ sinh lồng giặt

Máy giặt sử dụng lâu ngày sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, chất bẩn. Để không tốn thời gian hay chi phí thuê người làm vệ sinh, chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ tự động làm vệ sinh sau mỗi chu trình giặt hoặc bạn có thể lựa chọn tính năng tự làm vệ sinh riêng biệt dành cho một số dòng máy. Giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Vệ sinh lồng giặt được rất nhiều hãng tích hợp, nổi bật nhất trên máy giặt Samsung và Toshiba

7. Vắt cực khô

Nhờ vào sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh của lồng giặt, quần áo sẽ được hỗ trợ vắt khô nước trước khi bạn đem phơi, tiết kiệm thời gian phơi quần áo, đặc biệt tiện lợi cho những ngày mưa bão, ẩm ướt

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook