0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Ngày Đăng: 15:09 04/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh hiện nay là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến ở các gia đình, văn phòng. Với cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 bạn sẽ luôn có nước lạnh và nước nóng sẵn sàng khi bạn cần sử dụng.

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Cây nước nóng lạnh Kagaroo KG49A3 có kiểu dáng hiện đại với tông màu trắng tinh tế, trang nhã. Với kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích phù hợp cho không gian sử dụng. Chủ yếu cây nước nóng lạnh được làm bằng nhựa tổng hợp, chịu nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại với sức khỏe người tiêu dùng.

Những tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Khác với những cây nước bình úp thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 có thiết kế âm bình. Người dùng dễ dàng thay thế bình nước đã sử dụng hết mà không vất vả như với dòng sản phẩm úp bình. Chính vì vậy, cả người già và trẻ em đều có thể dễ dàng thay thế bình nước khi đã sử dụng hết.

Hai chế độ riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Kagaroo có thiết kế với hai vòi lấy nước riêng biệt nóng – lạnh cho người dùng có thể chủ động lấy nước theo nhu cầu. Việc trang bị lẫy nhấn dưới vòi vừa giúp đảm bảo nước không bị rò rỉ vừa giúp bạn lấy nước dễ dàng hơn.

Ngoài ra, cây nước nóng lạnh KG49A3 được trang bị hai công tắc khởi động nước nóng và lạnh riêng biệt ở sau lưng máy. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng một hay cả hai chức năng tùy nhu cầu sử dụng.

Những tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Hệ thống làm lạnh hiện đại với công suất lớn

Với công suất làm nóng 500W và làm lạnh 85W, là sẽ có được lượng nước mong muốn trong khoảng thời gian rất ngắn . Chỉ với nhiệt độ lạnh 10 độ C, nhiệt độ nóng 90 độ C giúp cây nước nóng lạnh luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Không những vậy cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 còn sở hữu hệ thống làm lạnh bằng Block tiên tiến giúp nước nhanh lạnh và độ lạnh sâu, mang đến cảm giác sảng khoái đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

Những tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

An toàn và tiện ích khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra sự cố quá nhiệt hoặc hết nước thì chế độ bảo vệ Block sẽ tự động ngắt điện nhằm hạn chế sự cố cháy nổ gây nguy hiểm

Ngoài ra cây nước nóng lạnh KG49A3 còn được trang bị đèn báo nóng lạnh và đèn báo hết nước. Nhờ vậy, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng nước trong bình chưa khi sử dụng.

Những tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 giá rẻ là một trong những sản phẩm có thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp, làm lạnh và đun nóng nước nhanh, chất liệu an toàn phục vụ nhu cầu sử dụng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ qua hotline 0918969699 để nhận được nhiều ưu đãi mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook