0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin cần thiết mà bạn nên nắm trọn về bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 14:37 04/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu. Trong những năm qua, thương hiệu này không ngừng mở rộng phát triển trên toàn thế giới. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những thông tin cần thiết về bình nước nóng lạnh của Ariston này nhé.

Thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu

Máy nước nóng lạnh Ariston là một thương hiệu đến từ Ý, Ariston được xem là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước và các sản phẩm gia nhiệt. Hiện tại thương hiệu này đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhờ sự phát triển của công nghệ 4.0 nên giờ đây, bạn có thể điều khiển các sản phẩm Ariston chỉ bằng giọng nói từ điện thoại thông minh của mình.

Những thông tin cần thiết mà bạn nên nắm trọn về bình nước nóng lạnh Ariston

Bình nước nóng lạnh Ariston với độ bền cao

Máy nước nóng lạnh Ariston có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Loại bỏ được những nguy hiểm không đáng có từ nước gây ra.

Ngoài ra, lớp men Titan còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da nên cũng giúp bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nước nóng lạnh Ariston được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Không những vậy, thanh đốt bằng đồng còn làm tăng khả năng làm nóng nước hơn so với các dòng thông thông thường.

Những thông tin cần thiết mà bạn nên nắm trọn về bình nóng lạnh Ariston
Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS thanh đốt bằng đồng

Các công nghệ đột phá trên bình

  • Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng: gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Oxit Magie, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng của bình nóng lạnh Ariston giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.
  • Thanh đốt tự làm sạch: bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Với bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nóng lạnh Ariston luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.
  • Công nghệ Flexomix: là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao: bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

An toàn khi sử dụng bình

Bình được sử dụng an toàn nhờ tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS, hệ thống đó bao gồm:

  • Chức năng chống điện giật ELCB: Chức năng ELCB trên bình nước nóng lạnh Ariston có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện dòng điện giúp người dùng sử dụng an toàn mà không lo vấn đề về điện
  • Chức năng chống bỏng TBSE: Máy sẽ ngừng gia nhiệt khi nước đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt sẵn, người dùng sẽ được bảo vệ an toàn, tránh được những mối nguy hiểm khi nước quá nóng.
  • Van an toàn giúp cho áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép.
Những thông tin cần thiết mà bạn nên nắm trọn về bình nóng lạnh Ariston
bình nóng lạnh Ariston AN2 ELCB

Hi vọng qua bài viết, bạn đã nắm được những thông tin hữu ích về bình nước nóng lạnh Ariston. Đặt mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook