0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tác dụng của máy lọc không khí Sharp FU-551KE-W đem lại cho người dùng?

Ngày Đăng: 14:44 17/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí đang dần trở nên quan trọng với người dùng, nhất là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu những lợi ích đến từ máy lọc không khí Sharp FU-551KE-W nhé!

1.Giúp diệt khuẩn bao vệ sức khỏe cho người dùng

Những tác dụng của máy lọc không khí Sharp chính hãng FU-551KE-W đem lại cho người dùng?

Máy lọc không khí Sharp FU-551KE-W được sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion. Khi đó, các hạt Ion âm dạng Plasmacluster mật độ lên đến 25.000 ion/1cm3 liên tục phát tán vào không khí trong phòng. Giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa các loại virut H5N1 và Covid gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

2.Loại bỏ được các loại bụi siêu nhỏ.

Hiện nay không chỉ máy lọc không khí mà điều hòa cũng đượcu trang bị màng lọc có độ bền cao. Với hệ thống sử dụng 03 lớp màng lọc bụi khác nhua, độ bền cao như; Lọc thô, lọc HEPA, lọc than Carbon.

Với các tính năng ưu việt có thể giữu lại các loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ 0,3 micromet và các hajty bui có đường kích PM 2.5 gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người; nhất là hệ hô hấp.

3.Khử mùi hôi đem lại không khí trong lành cho người dùng

Nhờ được trang bị nhiều lớp lọc và lọc than Casper các loại mùi hôi khó chịu như; mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại… sẽ được loại bỏ thanh lọc không khí, khử sạch mùi, mang lại một bầu không khí thơm mát và trong lành hơn.

4.Loại bỏ nấm mốc và các chất gây dị ứng

Những tác dụng của máy lọc không khí Sharp giá rẻ FU-551KE-W đem lại cho người dùng?

Bộ lọc HEPA của máy lọc không khí Sharp chính hãng ngoài khả năng lọc sạch các hạt bụi nhỏ, gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Còn có khả năng loại bỏ được các loại vi khuẩn gây nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng như; lông thú, phần hoa…có kích thước nhỏ mà không nhìn thấy được.

5.Dưỡng ẩm cho da và tóc.

Không chỉ có khả năng loại bỏ được các loại vi khuẩn đem lại bầu không khí trong lành. Máy lọc không khí Sharp giá rẻ còn tại độ ẩm liên tục để ổn định và cân bằng cho không khi. Nhờ vậy, da và tóc sẽ không bị khô hay mất nước giúp phòng ngừa bệnh nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh những tác dụng trên, máy tạo ẩm không khí Sharp FU-551KE-W còn có các tính năng như;

Những tác dụng của máy lọc không khí Sharp FU-551KE-W đem lại cho người dùng?
  • Chế độ chạy khi đi ngủ, máy tự động đưa về chế độ chạy êm đồng thời tắt các đèn báo giúp không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.
  • Tính năng hẹn giờ bật máy hoặc hẹn giờ tắt máy vô cùng tiện nghi cho những gia đình bận rộn, cần sự chính xác trong vận hành của Máy lọc không khí treo tường.
  • Không khí ở Việt Nam khá nóng ẩm khiến muối dễ sinh sôi và phát triển, do đó những chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt vì có thể giải quyết được tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều ở các vùng nấm ẩm hay sông nước,…
  • Hút và đối lưu không khí trong phòng dạng 3D linh động nhờ thiết kế đặc biệt của máy lọc không khí giá rẻ Sharp vừa có thể treo lên tường vừa có thể đặt dưới mặt sàn.
  • Chế độ chạy tự động (Auto) thông minh dựa trên các cảm biến để có thể đưa ra tốc độ chạy tối ưu nhất với mức độ ô nhiễm bụi hiện tại trong căn phòng nhà bạn.
  • Đèn cảnh báo ô nhiễm sẽ báo hiệu mức độ ô nhiễm hiện tại trong không khí là nhiều hay ít, đã sạch hay chưa.

Tình trạng ô nhiễm và dịch bệnh đang dần trở nên nghiệm trọng. Hãy lựu chọn ngay một chiếc máy lọc không khí để dảm vệ cho sức khỏe gia đình nhà bạn ngay ngày hôm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook