0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những nhược điểm của chiếc máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 14:48 24/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chiếc máy giặt này vẫn có những nhược điểm mà mọi người cần lưu ý qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu sơ qua về chiếc máy giặt Toshiba

Những nhược điểm của chiếc máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) mà bạn cần biết

Máy giặt Toshiba Inverter AW-K905DV(SG) là dòng máy giặt thương hiệu Toshiba được sản xuất tại Thái Lan. Với mức giá 5.850.000 đồng nhưng máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu giặt sạch, vắt khô quần áo. Tuy nhiên, chiếc máy này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà người dùng cần biết trước khi chọn mua.

Khối lượng giặt thấp

Những nhược điểm của chiếc máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) mà bạn cần biết

Trong các model máy giặt của Toshiba có nhiều khối lượng khác nhau,Chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng AW-K905DV(SG) có khối lượng thấp là 8kg. Phù hợp với gia đình ít thành viên, từ 3-5 người, hoặc nhu cầu giặt giũ không cao.

Có khối lượng giặt giũ không quá cao, do đó bạn sẽ bị hạn chế khối lượng quần áo trong mỗi lầm giặt. Khi khối lượng quần áo giặt lớn bạn sẽ mất thời gian và điện nước khi giặt làm nhiều mẻ giặt khác nhau. Do đó, có thể coi đây là nhược điểm đầu tiên khi chọn mua máy giặt. Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì chiếc máy giặt này không thực sự hoàn hảo cho gia đình mình.

Tiếng ồn lớn khi giặt

Trên chiếc máy giặt 8kg AW-K905DV(SG) nady không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, bộ phận máy nén chưa thật sự hoàn hảo. Khi máy hoạt động, lồng giặt quay sẽ phát ra tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người xung quanh.

Không chỉ vậy, với tốc độ 700 vòng/ phút sẽ làm cho máy rung lắc khá cao, bạn không nên đặt tủ ở vị trí quá cao, nên đặt ở dưới mặt đất để tránh những hư hỏng khi máy rung lắc.

Chất lượng giặt không thật sự hoàn hảo

Những nhược điểm của chiếc máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) mà bạn cần biết

Chiếc máy này vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu về giặt sạch và vắt khô quần áo. Tuy nhiên, máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) không có những tính năng và chương trình giặt bảo vệ sợi vải hiện đại. Chiếc máy giặt này hoạt động theo phương thức đảo trộn và làm xoắn mạnh quần áo nên dễ gây ảnh hưởng đến sợi vải, làm cho sợi vải dễ bị nhão, bị xù hay dãn sợi,..Khiến quần áo nhanh hỏng.

Độ bền của máy không được cao

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K905DV(SG) là dòng máy giặt cửa trên với giá thành khá rẻ. Chiếc máy có độ bền không quá cao, dễ gặp lỗi trong quá trình giặt. Một số lỗi cơ bản trên máy giặt đó là bo mạch, lỗi nguồn điện, lỗi động cơ,…Bạn cũng có thể kiểm tra mã lỗi ngay trên màn hinhfvaf tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất.

Để chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình, bạn nên tìm hiểu thật kĩ về chiếc máy giặt mà mình lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, mang lại trải nghệm tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn để lựa cho nj sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook