0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model lò nướng Bosch âm tủ được khách hàng yêu thích nhất.

Ngày Đăng: 11:14 10/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay ngoài lò vi sóng ra thì lò nướng cũng là một trong những thiết bị được quan tâm nhất. Lò nướng Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng. Để có thể chọn được chiếc máy tốt nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 model lò nướng Bosch âm tủ tốt nhất nhé.

Lò Nướng Bosch HBF113BR0A 66 Lít Serie 2

Những model lò nướng Bosch âm tủ được khách hàng yêu thích nhất.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A là một trong những thiết bị nhà bếp nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng đường nét đẹp mắt do đó bạn có thể lựa chọn lắp đtặ ở nhiều vị trí khác nhau bên trong gian bếp. Sử dụng tông màu đen làm chủ đạo tạo nên nét độc đáo và sang trọng nhất cho chiếc lò nướng.

Ngoài ra, chiếc lò nướng Bosch Serie 2 HBF113BR0A nổi bật với 5 chức năng nối nướng khác nhau. Nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và có thể chế biến thực phẩm ở môi trường tốt nhất. Cùng màn hình thông minh, kết hợp núm vặn điều chỉnh giúp bạn có thế dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng.

Lò nướng Bosch 66 lít HBF113BR0A được xem là giải pháp tốt nhất giúp bạn có thể nấu nướng một cách nhanh chóng. Đồng thời còn mang đến cho không gian vẻ sang trọng và hiện đại nhất.

Cùng thiết kế khoang lò lớn lên tới 66 lít; do đó bạn hoàn toàn có thể thỏa sức đam mê sáng tạo và làm ra những món ăn ngon nhất cho gia đình mình.

Lò Nướng Bosch HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Những model lò nướng Bosch âm tủ được khách hàng yêu thích nhất.

Là dòng máy thuộc dòng lò nướng Serie 4; chiếc lò nướng Bosch HBA534BS0A cũng có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt để bàn hoặc thiết kế âm tủ âm tường một cách hoàn hảo nhất. Mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp nhất cho gia đình bạn.

Chiếc máy lò nướng Bosch 71 lít HBA534BS0A được trang bị lên tới 8 chương trình nướng khách nhau. Trong đó nổi bật nhất là nướng 3D; khi sử dụng chương trình này khí nóng sẽ được tỏa ra từ nhiều hướng khác nhau; đảm bảo hiệu quả nướng diễn ra đồng đều và nướng chín một cách tốt nhất.

Hơn thế nữa, lò nướng Bosch Serie 4 HBA534BS0A có mức gia nhiệt cao nhất lên tới 275 độ C. Với nhiệt độ này bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm không tđược làm chín và có thể rút ngắn thời gian nấu ăn cho bạn.

Đặc biệt, lò nướng HBA534BS0A còn có giá bán vô cùng hợp lý; phù hợp với điều khiện kinh tế của người tiêu dùng hiện nay.

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG5585S6B Serie 6

Những model lò nướng Bosch âm tủ được khách hàng yêu thích nhất.

Cuối cùng danh sách chính là chiếc lò nướng Bosch HBG5585S6B; được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng nấu nướng; đem lại sự tiện lợi và an toàn nhất cho người dùng.

Cùng sự tích hợp công nghệ làm nóng 3D với công suất cao sẽ giúp hơi nóng có thể lan tỏa một cách nhanh chóng đến từng ngóc ngách bên trong lò. Lò nướng Bosch Serie 6 HBG5585S6B có dung tích sử dụng là 71 lít; một trong những dung tích lớn nhất hiện nay. Đảm bảo với mức nhiệt độ này sẽ giúp thực phẩm có thể làm chín nhanh chóng và đồng đều nhất.

Các chương trình nướng của lò nướng HBG5585S6B đều được tích hợp hết bên ngoài máy; giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ và thời gian phù hợp nhất với từng loại thực phẩm.

Đặc biệt hơn, chiếc lò nướng Bosch 71 lít HBG5585S6B này còn được tích hợp chức năng tự động làm sạch. Điều này hạn chế tối đa sự hình thành vi khuẩn và mùi hôi bên trong lò. Nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thường xuyên vệ sinh tủ.

Hy vọng với bài viết trên về dòng lò nướng Bosch giá rẻ âm tủ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn khi tìm mua lò nướng phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook