0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẹo làm lạnh nhanh với điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV vào mùa Hè

Ngày Đăng: 09:58 13/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mùa hè nắng nóng, việc sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV là một cách hiệu quả để giữ cho không gian sống của bạn luôn mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên, để tận hưởng hiệu suất làm lạnh tốt nhất từ thiết bị này, có một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hãy cùng khám phá những mẹo này để tận hưởng mùa hè mát lạnh cùng điều hòa Daikin của bạn.

1. Chọn ngay chế độ Powerful sau khi khởi động điều hòa

Những mẹo làm lạnh nhanh với điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV vào mùa Hè

Chế độ Powerful được biết đến là chế độ làm lạnh siêu tốc của điều hòa Daikin FTKB50XVMV này. Đây là chế độ làm lạnh nhanh nổi bật có trên chiếc điều hòa này, tác dụng của nó là sẽ khiến căn phòng được làm mát nhanh hơn, nhiệt độ được giảm xuống mức cài đặt nhanh gấp 2 lần so với việc máy hoạt động ở chế độ thông thường.

Chế độ Powerful khi được kích hoạt sẽ khiến cho cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh của điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV được hoạt động đến công suất cực đại trong thời gian ngắn. Thời gian hoạt động của chế độ này sẽ khoảng 20 phút đầu tiên, lượng nhiệt được sản sinh ra nhiều hơn, do vậy mà nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được giảm đến mức nhiệt theo yêu cầu. Chế độ này sẽ tự động tắt và chuyển sang chế độ làm mát dễ chịu cho bạn cảm nhận sự thoải mái mà không bị lạnh buốt, đồng thời bạn cũng có thể tắt chế độ này trước khi nó tự tắt nếu muốn chỉ cần nhấn vào nút Powerful thêm một lần nữa.

2. Điều chỉnh cánh đảo gió thổi chính xác vào vị trí bạn cần và bật tốc độ gió tối đa

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV có thể tùy chỉnh được cánh đảo gió tự động bằng nút Swing trên remote để điều chỉnh hướng gió, bên cạnh đó còn có thể tùy chỉnh tốc độ quạt bằng chế độ Fan.

Điều hòa Daikin inverter FTKB50XVMV có thể điều chỉnh hướng gió đa chiều từ lên xuống và trái phải, thồi gần hay xa tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy nên, nếu muốn vị trí mà bạn ngồi được làm mát nhanh hơn thì thật đơn giản chỉ cần điều chỉnh cánh đảo gió thổi vào vị trí của bạn bằng cách nhấn nút Swing thật tiện lợi.

Sau khi tùy chỉnh hướng gió thổi thì bạn hãy nhấn vào nút Fan để điều chỉnh tốc độ quạt gió cho điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50XVMV. Tốc độ quạt gió càng cao thì căn phòng sẽ càng được làm mát nhanh hơn, ngược lại thì tốc độ gió càng thấp thì điều hòa sẽ càng hoạt động êm ái hơn..

3. Hãy bật kèm quạt điện hoặc quạt trần khi sử dụng điều hòa

Những mẹo làm lạnh nhanh với điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV vào mùa Hè

Có rất ít người sử dụng kết hợp cả bật điều hòa và bật quạt điện vì nghĩ rằng đây là điều làm sẽ gây ra sự tốn điện. Tuy nhiên, đây lại là cách rất hữu dụng để căn phòng được làm mát nhanh hơn vào thời gian ban đầu mới bật máy để giảm thời gian chờ đợi.

Điều hòa có khả năng giảm nhiệt nhanh nhưng cánh quạt khá nhỏ và hạn chế góc thổi nên ở chế độ làm lạnh thông thường bạn sẽ phải đợi từ 15 – 20 phút để phòng có thể làm mát toàn bộ. Nhưng khi bạn sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV này cùng kết hợp với quạt điện hay quạt trần sẽ làm tăng lưu lượng gió cho căn phòng, điều này giúp không gian được làm mát nhanh hơn và không khí lạnh sẽ dễ dàng đi tới mọi gác ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Nhờ vậy mà hiệu quả làm lạnh sẽ được tăng cao hơn và rút ngắn thời gian làm mát cả phòng chỉ còn khoảng 10 phút.

4. Giảm nhiệt độ xuống mức thấp

Một cách đơn giản khác để giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn đó là giảm nhiệt độ cho điều hòa 1 chiều Daikin FTKB50XVMV xuống mức thấp. Chiếc điều hòa này có thể giảm được nhiệt độ xuống mức thấp tối đa là 16 độ C, nếu muốn điều hòa được làm mát nhanh hơn ở thời gian ban đầu bạn có thể cài đặt từ mức nhiệt 16 – 20 độ C. Tuy nhiên, sau khi căn phòng đã được làm mát thì bạn hãy nhớ chỉnh mức nhiệt lên cao hơn từ 25 – 28 độ C tùy vào điều kiện thời tiết bên ngoài để tránh bị sốc nhiệt nhé.

5. Chú ý chọng đúng chế độ Cool

Máy lạnh Daikin FTKB50XVMV có nhiều chế độ hoạt động chứ không chỉ riêng gì chế độ làm lạnh thông thường. Sản phẩm này có 3 chế độ là Cool làm mát, Dry hút ẩm và Fan Only là chế độ quạt gió. Bởi chế độ Dry là chế độ hút ẩm sẽ không làm mát thât sự thoải mái, còn chế độ Fan only là chế độ chỉ chạy quạt gió mà không có hơi lạnh từ điều hòa. Vì vậy mà chúng tôi muốn nhắc đến bạn hãy để ý và cài đặt đúng chế độ làm mát Cool để căn phòng được làm mát tối ưu nhất.

Những mẹo làm lạnh nhanh với điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV vào mùa Hè

Kết luận:

Việc áp dụng những mẹo nhỏ để làm lạnh nhanh với điều hòa Daikin 1 chiều inverter 18000btu FTKB50XVMV vào mùa hè không chỉ giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ ngay lập tức mà còn tiết kiệm năng lượng và tối ưu hiệu suất của thiết bị. Bằng cách tận dụng các chức năng và cài đặt phù hợp, kết hợp với việc duy trì và bảo dưỡng định kỳ, bạn có thể đảm bảo rằng điều hòa của mình hoạt động hiệu quả và đem lại không gian sống mát mẻ, thoải mái cho gia đình trong những ngày hè nóng nực. Đừng quên tuân thủ các nguyên tắc tiết kiệm năng lượng để không chỉ làm lạnh mà còn bảo vệ môi trường và giảm chi phí sử dụng điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook