0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tủ lạnh hitachi side by side inverter cao cấp bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 10:43 13/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới hãng hitachi bạn sẽ nghĩ ngay tới đây là hãng cao cấp sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu tủ lạnh hitachi side by side được quan tâm nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh hitachi side by side R-MX800GVGV0(GBK)

  • Giá bán: 54.500.000₫
Những mẫu tủ lạnh hitachi side by side inverter cao cấp bạn nên quan tâm

Đầu tiên đên với dòng sản phẩm Ttủ lạnh hitachi 3 cánh side by side R-MX800GVGV0(GBK) với thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với tone màu đen huyền bí tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Bên cạnh đó, thiết kế tủ lạnh 3 cửa, nhiều ngăn riêng biệt cho bạn nhiều sự lựa chọn lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau kết hợp thêm kệ trữ chai và rượu, lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi.

Tủ lạnh hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ định và làm lạnh cực nhanh. Ngoài ra, hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh. Với ngăn rau quả riêng biệt với hộc trữ độ ẩm cao.

Cùng đó là công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

2.Tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(DIA)

  • Giá bán: 76.500.000₫
Những mẫu tủ lạnh hitachi inverter cao cấp bạn nên quan tâm

Thứ hai đến với dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) với dung tích lớn trên 500 lít thích hợp với gia đình có đông thành viên và có không gian bếp rộng. Thiết kế đặc biệt với bảng điều khiển cảm ứng trên cửa tủ chỉ cần chạm là mở không cần nhiều thao tác. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter side by side R-FM800XAGGV9X(DIA) này còn được trang bị hoạt động bằng cảm biến eco nên khi có người tới gần bảng điều khiển sẽ tự hiển thị ra trên bề mặt gương.

Bộ lọc Triple 3 lớp khử mùi mạnh mẽ được trang bị trên tủ lạnh hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(DIA) giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi khó chịu từ thịt, cá hay thực phẩm nặng mùi… và kháng khuẩn, giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ và trong lành.

3.Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)

  • Giá bán tham khảo: 36.500.000₫
Những mẫu tủ lạnh hitachi side by side inverter cao cấp bạn nên quan tâm

Cuối cùng là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK), nếu so với hai model ở trên thì sản phẩm này được người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi có giá thành rẻ và chất lượng mang lại cũng không làm bạn thất vọng.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) có thiết kế 2 cửa nhiều ngăn với trang bị màu đen sang trọng, dung tích lớn phù hợp với gia đình có đông thành viên trở nên, đặc biệt cửa thứ 3 được thiết kế thông minh dành riêng cho ngăn rau quả tránh việc thất thoát hơi lạnh quá nhiều mỗi khi lấy các sản phẩm trái cây.

  • Bên cạnh đó sẩn phẩm còn sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nhưu:
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép giúp làm lạnh đồng đều, ổn định và nhanh hơn
  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Powe

Kết luận: Trên đây là những mẫu tủ lạnh hitachi inverter side by side inverter cao cấp mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook