0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tivi Sony màn hình lớn đang có giá tốt nhất tại tháng 1/2024

Ngày Đăng: 11:30 04/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong tháng 1/2024, thị trường tivi đang chứng kiến sự xuất hiện mạnh mẽ của những mẫu tivi Sony màn hình lớn với giá cả hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những đặc điểm nổi bật và giá trị thực tế của ba mẫu tivi Sony hàng đầu: Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L, Google Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X95L và Google Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90L.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L

Giá bán: 21.250.000₫

Những mẫu tivi Sony màn hình lớn đang có giá tốt nhất tại tháng 1/2024

Mẫu tivi Sony mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên đến bạn đó là KD-65X85L. Sản phẩm này được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR có thể xử lý mọi hình ảnh để giúp bạn thưởng thức được những bộ phim sống động, tuyệt vời. Ngay cả những nội dung đầu vào có chất lượng hình ảnh kém như Full HD hay HD thì cũng đều được nâng cấp chất lượng đạt gần chuẩn 4K. Cùng với đó là sự bổ sung thêm của công nghệ làm mượt chuyển động X – Motion Clarity, mọi khung hình sẽ đều được kiểm soát chặt chẽ, giảm thiểu bóng mờ và cả sự rung lắc cho hình ảnh hiển thị rõ nét trong những cảnh chuyển động nhanh.

Bên cạnh đó, nếu bạn là một fan game thì mẫu tivi Sony 65 inch KD-65X85L này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ đầy nội dung về game, chắc chắn sẽ mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời. Không những thế, chiếc tivi này còn hỗ trợ giảm độ trễ tự động, có thể tùy chình hình ảnh theo thể loại, điều chỉnh độ tương phản tự động,…

Không những vậy, tivi Sony 4K KD-65X85L không chỉ đơn giản là một chiếc tivi để mang đến nhu cầu giải trí. Thiết kế đẳng cấp của sản phẩm này còn biến nó trở thành một đồ vật trang trí sang trọng trong mọi không gian sở hữu, người dùng còn có thể cài đặt bằng ảnh riêng hay chủ đề có sẵn, đồng hồ,… Điều này có thể biến chiếc tivi này trở thành một bức tranh treo tường nghệ thuật chứ không chỉ đơn giản là một chiếc tivi.

2. Google Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X95L

Giá bán: 59.950.000₫

Những mẫu tivi Sony màn hình lớn đang có giá tốt nhất tại tháng 1/2024

Vị trí thứ hai là tivi Sony 75 inch XR-75X95L, điều đặc biệt ở mẫu tivi này là nó được thiết kế one Slate một tấm đơn giản với đường viền siêu mỏng giúp hạn chế tối đa độ nhiễu để tầm nhìn của bạn có thể hoàn toàn tập trung vào những thứ đang được diễn ra trên màn hình. Hơn nữa, mặt lưng của Sony XR-75X95L cũng được thiết kế cực kì gọn gàng, bộ phận giữ cáp được bố trí ẩn quanh khu vực tivi mang đến sự ngăn nắp, tạo được sự đẹp và gọn hơn từ mọi góc nhìn từ mặt trước hay mặt sau, bên cạnh,…

Điểm nhấn nổi bật của chiếc tivi Sony giá rẻ XR-75X95L này đó là sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Công nghệ XR Cognitive sử dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Công nghệ này có khả năng nhận biết các yếu tố như màu sắc, độ tương phản và độ sáng, từ đó cải thiện độ chi tiết và chân thực của hình ảnh. Ngoải ra, XR Cognitive không chỉ tập trung vào hình ảnh mà còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện trải nghiệm âm thanh. Các thuật toán được sử dụng để phân tích và tối ưu hóa âm thanh, tạo ra một không gian âm thanh sống động.

Ngoài điểm nhấn nổi bật về hình ảnh, google tivi Sony XR-75X95L còn sở hữu hệ thống âm thanh vô cùng đẳng cấp. Nổi bật trong đó là công nghệ Acoustic Multi-Audio+ có thể tái tạo mọi hành động trên màn ảnh ăn khớp với nội dung đang được diễn ra trên vị trí của màn hình, mang đến trải nghiệm lôi cuốn, chân thực hơn gấp bội so với các dòng tivi thông thường. Thêm nữa, công nghệ Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh vòm sống động tự mọi hướng, cùng với công nghệ S-Force Front Surround có thể giả lập âm thanh 3D mang đến không gian có chất âm cực sâu, chẳng cần trang bị thêm loa âm trần hay loa đánh trần mà âm thanh vẫn cực kì hay.

3. Google Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90L

Giá bán: 51.350.000₫

Những mẫu tivi Sony màn hình lớn đang có giá tốt nhất tại tháng 1/2024

Vị trí cuối cùng trong danh sách này là chiếc tivi Sony 85 inch XR-85X90L là một mẫu tivi có kích thước cực kì khủng. Đây không chỉ đơn giản là một thiết bị để giải trí thông thường, mà nó còn là một đồ vật trang trí đẳng cấp cho không gian trở lên sang trọng hơn. Màn hình lớn 85 inch được thiết kế tinh gọn giúp mang đến tầm nhìn lôi cuốn, mang đến sự thu hút và tăng sự tập trung, tránh bị ảnh hưởng sao nhãng khi thưởng thức những nội dung giải trí trên màn hình tivi.

Những phân cảnh được truyển tải lên màn hình smart tivi Sony XR-85X90L đều có độ chi tiết cao nhờ công nghệ XR Contrast Booster 10, giảm hiện tượng bị lóa đối với vùng sáng và cả vùng tối. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ XR 4K Upscaling có thể nâng cấp nội dung hình ảnh từ bất kì nguồn nội dung đầu vào nào lên đạt gần chuẩn chất lượng 4K. Hơn nữa, công nghệ XR Clear Image còn giúp các cảnh hành động luôn diễn ra được mượt mà, mang lại độ rõ nét và chi tiết cao.

Hơn thế, hệ thống âm thanh của chiếc smart tivi Sony giá rẻ XR-85X90L này cũng vô cùng cao cấp khi sở hữu công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio phát ra từ màn hình, cùng với đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể giúp âm thanh phát ra trở lên cực trong trẻo, loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu. Hơn nữa, công nghệ Dolby Atmos cùng kết hợp S-Force Front Surround có thể khiến âm thanh phát ra được trở lên sống động, âm thanh vòm được tạo giả lập như trong rạp chiếu phim để lan tỏa khắp không gian nhà bạn.

Đó là những mẫu tivi Sony màn hình lớn đang có giá tốt nhất tại tháng 1/2024 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn kích thước từ 65 inch, 75 inch hoặc 85 inch cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook