0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu nồi cơm điện Sharp nên mua nhất trong năm 2020

Ngày Đăng: 02:22 15/01/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã từ lâu nồi cơm điện trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình chúng ta. Trở thành người bạn đồng hành của các bà nội trợ trong mỗi bữa cơm gia đình sum họp. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo mấy mẫu nồi điện giá rẻ dưới bài viết này nhé!

* Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện với đặc điểm khác nhau. Dưới đây là 3 loại nồi cơm điện chính, mà được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi.

Nồi cơm điện nắp rời là loại nồi cơm có mặt trên thị trường từ rất lâu với thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng. Cơ chế hoạt động của nồi dựa trên một mâm nhiệt., dòng điện chạy qua làm nóng mâm nhiệt ở đáy nồi. Mâm nhiệt này sẽ truyền nhiệt vào phần nồi đun bên trong để làm chín cơm như cách nấu cơm truyền thống

1. Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-NR191STV

Những mẫu nồi cơm điện Sharp nên mua nhất trong năm 2020

Nồi cơm nắp gài thiết kế đơn giản, hiện đại Ngoài sử dụng để nấu cơm, bạn còn có thể dùng nồi để nấu xôi, làm bánh rất thuận tiện và dễ dàng. Nồi có tặng kèm xửng hấp, muỗng lấy cơm và cốc đong gạo khi mua sản phẩm, giúp người dùng sử dụng nồi thuận tiện, dễ dàng.

– Dung tích 1.8 lít, đáp ứng nhu cầu cơm hằng ngày cho gia đình có từ 4 – 6 người, Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe

– Cơm chín không dính vào thành và đáy nồi giúp bạn làm sạch đơn giản, nhanh chóng

– Mở nắp nồi cơm điện Sharp đơn giản bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào một nút lớn được thiết kế trên nắp nồi, cầm chắc quai nắp và nhấc tay lên là nắp đã được mở nhanh chóng, tiện lợi.

2. Nồi cơm điện cao tần Sharp 1.8 lít KS-IH190V-GL

Nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH190V-BK được thiết kế với công nghệ IH làm nóng nồi cơm trực tiếp không qua mâm nhiệt, cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất gạo. Công nghệ nhiệt 3D tỏa nhiệt bên hông và trên nắp, cung cấp nhiệt tối ưu với lòng nồi cơm điện Sharp chống dính, hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, dễ dàng vệ sinh. Cấu tạo gồm 6 lớp truyền nhiệt vào tận lõi của hạt gạo giúp cơm chín đều, hạt cơm mềm dẻo, thơm ngon.

Những mẫu nồi cơm điện Sharp nên mua nhất trong năm 2020

– Nồi cơm điện Sharp này hoạt động với công suất cực lớn lên đến 1300W, dung tích 1,8 lít cho khả năng nấu cơm nhanh chín, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn đa dạng chế độ nấu cho bữa ăn phong phú. Giữ ấm và hẹn giờ nấu đến 24 giờ, màn hình LED hiện đại và sang trọng.

– Nồi cơm điện cao tần còn được trang bị công nghệ cảm ứng đa năng giúp hạn chế lượng điện tiêu thụ.Các sản phẩm nồi cơm điện cao tần hiện nay chủ yếu là các sản phẩm nhập khẩu và thường có giá cao hơn so với nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử.

3. Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL

Những mẫu nồi cơm điện Sharp nên mua nhất trong năm 2020

Nồi cơm điện Sharp KS-COM181CV-GL màu trắng vàng đồng sang trọng, kết cấu vững chắc, các chi tiết được làm tinh tế, tỉ mỉ cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt, ấn tượng với bảng điều khiển điện tử với các nút nhấn chỉ dẫn chi tiết, dễ hiểu, màn hình hiển thị dễ quan sát, tiện tùy chỉnh các chức năng, chế độ nấu đa dạng như nấu cơm, nấu cháo loãng, nấu cháo đặc, nấu cơm niêu, hấp, làm bánh, đồ ngọt, nấu nhanh, giữ ấm, hâm nóng.. cho bạn nấu món ăn phong phú, đơn giản hơn.

– Lòng nồi cơm điện Sharp bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày bền, an toàn với sức khỏe, hạn chế dính cháy, hạt cơm chín ngon, dễ làm sạch ngoài ra còn có chức năng tự làm sạch giúp vệ sinh nồi nhanh chóng và linh hoạt hơn.

– Với lượng nhiệt lan tỏa ra đều cho cơm chín tơi ngon hơn, nhanh chóng và cho khả năng giữ ấm lâu, giữ cơm mềm ngon đến 12 tiếng liên tục với. công suất lớn 830 W, ngoài ra nồi cơm điện Sharp này còn được sử dụng van thoát hơi kiểm soát hơi nước trong nồi, giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo với sản phẩm gia dụng đa năng, nấu ăn dễ dàng, nhiều món cho gia đình thưởng thức mỗi ngày.

* Nhìn chung chiếc Nồi cơm điện tử Sharp được thiết kế bắt mắt, hiện đại với những gam màu nhẹ nhàng đơn giản mà vẫn hội tụ đầy đủ những chức năng ưu việt, tiện lợi đang được các bà nội trợ thông thái lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú, Hãy liên hệ 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook