0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do tuyệt vời nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV

Ngày Đăng: 16:01 11/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi không thể không nhắc đến chiếc điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV tuyệt vời này; Vậy sản phẩm này có gì nổi bật ? Lý do gì nên chọn sản phẩm nay? tất tần tần sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV xuất xứ chính hãng từ Thái Lan

Những lý do tuyệt vời nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV
điều hòa Multi Daikin CTKM50RVM xuất xứ thái lan

Điều Hòa Multi Daikin CTKM50RVMV 1 Chiều 18000Btu Gas R32; là một trong những dòng điều hòa dân dụng có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật bản. Được sản xuất chính hãng tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất.

Với công suất làm lạnh lên tới 18000btu sản phẩm được đánh giá là làm lạnh tốt nhất ở không gian dưới 30m2. Như : Phòng khách, Phòng ngủ, phòng họp…

Không những thế sản phẩm còn nằm trong danh sách bán chạy nhất hiện nay, vì tích hợp rất nhiều những công năng cũng như tính năng hữu ích đối với người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV

Điều hòa Multi đaikin 1 chiều CTKM50RVMV được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh; mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Ngoài ra máy còn được tích hợp với chế độ Powerful làm lạnh nhanh chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote; là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh.

Ngoài ra sản phẩm còn được kết hợp với đó là luồng gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng mà còn bảo đảm sức khỏe.

Công nghệ lọc khí hiện đại

Những lý do tuyệt vời nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV
Phin lọc kháng khuẩn khử mùi

Công nghệ ưu việt tiếp theo phải nhắc đến trên điều hòa Multi giá rẻ đaikin 1 chiều CTKM50RVMV; chính là công nghệ lọc khí nó có thể loại bỏ toàn bộ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng cho da…

Ngoài ra Phin lọc xúc tác Apatit Titan được thiết kế với các lớp vi sợi siêu nhỏ; có thể bắt giữ toàn bộ các phần tử này dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời. Nhờ đó chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn với độ hiệu quả lên tới 99%. Mang đến bầu không khí cho căn phòng được trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Công nghệ hút ẩm trên điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV

Những lý do tuyệt vời nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV

Điều hòa treo tường Multi Daikin CTKM50RVMV được thiết kế tinh tế, hiện đại với màng lọc công nghệ hút ẩm ;giúp không gian luôn khô thoáng và sạch sẽ. Tạo cảm giác thoải mái ngay khi về đến nhà.

Điều hòa multi giá rẻ Daikin 18000btu; không chỉ mang lại không gian như ý mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông. Mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm, giúp không khí phòng luôn khô thoáng. Không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp chức năng khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô; bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh với tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ; giúp không gian phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook