0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người dùng chọn điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5

Ngày Đăng: 10:07 04/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng khoảng 25 – 30m2. Sản phẩm sở hữu công suất lớn, khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh, chế độ gió 3D, khử ẩm tốt cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Công suất lớn cùng khả năng làm lạnh nhanh

Với công suất 24.000 BTU, điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho những không gian rộng. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power sẽ giúp tăng tốc độ quạt của máy lên 10%, mang đến luồng khí lạnh tức thì, giải tỏa cơn nóng bức ngay lập tức. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa hay sử dụng khi trong phòng có quá đông người.

Với lựa chọn này bạn có thể bố trí cho khòng khách, văn phòng, cơ quan, cửa hàng hay nhiều không gian khác với diện tích khoảng 25 – 30m2. Đặc biệt sản phẩm được sở hữu thiết kế nổi bật với dàn lạnh gọn gàng, đường nét mềm mại, tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Những lý do thuyết phục người dùng chọn điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 tiết kiệm điện năng

Tính năng tiết kiệm điện cũng hết sức nổi bật ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK24YXS-W5 nhờ có công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tự động điều chỉnh tốc độ của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định và giảm hao phí điện năng. Kết hợp với bộ điều khiển PAM control, máy có thể sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào.

Ngoài ra, tính năng Econo Cool còn tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, phân tán luồng không khí lạnh đều khắp phòng, mang lại sự tận hưởng tuyệt vời hơn và tiết kiệm điện hơn. Khi kích hoạt tính năng này thì may nén sẽ giảm tốc độ quay, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.

Chế độ gió 3D phân phối hơi lạnh rộng khắp phòng

Người dùng sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái dù ở bất cứ đâu bởi điều hòa Mitsubishi inverter SRK24YXS-W5 sở hữu chế độ gió 3D độc đáo, bao gồm chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức). Khi được kết hợp với nhau, điều hòa có thể điều phối luồng không khí lên đến 42 cách, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh và toàn diện của người dùng.

Những lý do thuyết phục người dùng chọn điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5

Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Để bảo vệ sức khỏe của người dùng, điều hòa được trang bị hệ thống 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả:

– Màng lọc Enzyme chống dị ứng: loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

– Màng lọc Nano Platinum: khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ.

– Màng lọc Plasma: diệt vi khuẩn và ngăn chặn tia tĩnh điện.

Như vậy bạn sẽ có một môi trường sống an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, tạo sự thuận loại cho sự phát triển toàn diện hơn. Trước nhiều tác động thì thiên nhiên, môi trường thì sức khỏe của gia đình bạn vẫn sẽ đảm bảo, tránh xa mọi tác nhân gây hại.

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 vận hành êm ái

Bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh, dễ chịu mà không bị làm phiền bởi các âm thanh máy phát ra, Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK24YXS-W5 có khả năng vận hành cực kỳ êm với độ ồn chỉ khoảng 21 dB, mang đến không gian thoải mái và yên tĩnh. Đặc biệt nó sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn và công việc của bạn.

Những lý do thuyết phục người dùng chọn điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5

Ngoài ra thì sản phẩm cũng có độ bền cao nhờ thiết kế bảng mạch điện có khả năng chịu điện áp cao đến 450V. Đặc biệt là lớp phủ BlueFin được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng, chống lại sự ăn mòn và tăng tuổi thọ của máy.

Với những lý do thuyết phục trên, điều hòa Mitsubishi inverter SRK24YXS-W5 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian rộng, mang đến sự thoải mái, tiết kiệm và an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook