0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nhất định phải chọn điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV cho mùa nóng

Ngày Đăng: 17:12 21/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV sở hữu những công nghệ giúp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu. Đây thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa Hè này. Cùng khám phá những ưu điểm của chiếc điều hòa này nhé.

1. Khả năng làm mát nhanh chóng với công suất 12000btu

Với một chiếc điều hòa; khả năng làm lạnh là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có được không gian mát lạnh trong những ngày nắng nóng.

Chỉ với một phím bấm Powerful trên remote điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VAVMV; người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì. Bởi chức năng này cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt.

Điều hòa Đaikin 12000 này sẽ giúp cho căn phòng 15-20m2 trở nên mát mẻ trong những ngày nắng nóng.

2. Luồng gió dịu nhẹ tốt cho sức khỏe

Dàn lạnh của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV có thiết kế độc đáo. Với một góc cong ở cửa thổi gió, tạo ra những luồng gió theo hiệu ứng Coanda mang lại sự thoải mái dễ chịu.

Luồng gió Coanda sẽ đưa gió lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường; nhờ đó không khí lạnh được bao phủ khắp phòng, tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe.

Khi bạn kích hoạt chế độ làm mát dễ chịu; bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng mà không làm bạn bị lạnh.

3. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp giảm hóa đơn tiền điện đến 50%

Công nghệ inverter giúp điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin 12000 inverter FTKA35VAVMV có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định.

Nhờ vậy mà điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện lên đến 50% so với điều hòa thông thường khi bạn sử dụng lâu dài.

Đồng thời, Inverter cải thiện đáng kể độ ồn; giúp máy hoạt động êm ái và đạt công suất tối ưu.

Chế độ Econo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Bên cạnh công nghệ Inverter; chế độ Econo cũng góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm điện. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

4. Điều hòa Đaikin có chức năng lọc không khí, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe

Ngoài hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện tốt; điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu inverter này còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue có tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

Nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Kết luận

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV có khả năng làm lạnh tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng; cũng như khả năng lọc không khí tốt và sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt mức giá chỉ 10.150.000đ thì Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 xứng đáng với chất lượng; đây thực sự là một sự lựa chọn thông minh giúp làm mát hiệu quả, tiết kiệm dài hạn cho gia đình bạn.

Hy vọng chiếc điều hòa Đaikin 12000 này sẽ giúp gia đình bạn được tận hưởng những giây phút mát mẻ, tiện nghi trong những ngày nắng nóng cao điểm của mùa Hè.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook