0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ

Ngày Đăng: 20:53 03/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa lạnh này các gia đình luôn phân vân xem chọn cho gia đình chiếc bình nóng lạnh nào phù hợp. Nhưng điều này lại không hề dễ dàng. Vậy để tìm được chiếc bình nóng lạnh phù hợp; chúng ta hãy tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ nhé!

1.Bình nước nóng Rossi Amore RA-20SQ. có thiết kế đẹp mắt

Những lý do nên chọn mua bình nóng lạnh giá rẻ Rossi Amore RA-20SQ

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít Amore RA-20SQ là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý.

Trên thân bình nóng lạnh chính hãng Rossi được thiết kế núm vặn điều chỉnh được nhiệt độ nước cần đun và đèn báo tình trạng hoạt động của bình: Đèn đỏ đang đun nước, đèn xanh nước đã sẵn sàng cho người dùng. Mang sắc trắng đen sang trọng và hiện đại, chiếc bình nóng lạnh này sẽ thu hút người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi là dòng bình nóng lạnh Mini có dung tích nhỏ; phù hợp sử dụng để lắp đặt trên bồn rửa bát gia đình hay sử dụng cho sinh viên, gia đình 3-4 người.

Máy nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ thiết kế thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng.

2.Bình nước nóng được trang bị nhiều tính năng tiện dụng.

Những lý do nên chọn mua bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ

Đặc biệt, Thanh gia nhiệt với 3 chế độ cho mức độ tùy chọn cao; phù hợp khí hậu thời tiết theo mùa: 1000W – 1500W – 2500W. Sản phẩm máy nước nóng gián tiếp này của Rossi sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của người dùng liên tục, không gián đoạn.

Không chỉ vậy, máy nóng lạnh giá rẻ Rossi Amore RA-20SQ còn thiết kế thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn; giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng hơn.

Được làm bằng chất liệu đặc biệt; công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến tạo độ sáng bóng và phủ men siêu bền. Thanh đốt bình nước nóng Rossi có khả năng tự làm sạch bề mặt hạn chế tối đa những chất cặn bám gây ảnh hưởng đến khả năng làm nóng nước. Khả năng tự bảo vệ chống cháy khô khi có sự cố bất ngờ đảm bảo an toàn. 

Những lý do nên chọn mua bình nóng lạnh chính hãng Rossi Amore RA-20SQ
????

Chưa hết, bình nóng lạnh Rossi chính hãng còn được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB tiện lợi. Chức năng này sẽ tự động ngắt điện; ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ.

Trên đây là bài viết giới thiệu về bình nước nóng Rossi Amore RA-20SQ. Qua bài viết này liệu bạn đã ưng ý với sản phẩm chưa? chúng tôi hy vọng bạn sẽ thấy hữu ích sau khi đọc bài viết này. Liên hệ hotline: 0918969699 của Điện Máy Thiên Phú hoặc theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và cập nhất thêm những sân phẩm mới và chính sách ưu

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook