0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn điều hòa Casper giá rẻ ở trong năm 2022

Ngày Đăng: 16:26 24/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong một vài năm trở lại đây thì hãng Casper khá nổi bật và mang lại nhiều ấn tượng về các sản phẩm nổi bật trong đó phải kể đến là điều hòa. Xem ngay nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ hơn vì sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn điều hòa Casper giá rẻ ở trong năm 2022 nhé

1.Thương hiệu Thái Lan, nơi sản sinh ra nhiều dòng điều hòa cao cấp của thị trường

Những lý do nên chọn điều hòa Casper giá rẻ ở trong năm 2022

Có thể nhiều người không biết, Thái Lan là một trong những nơi có nhiều nhà máy sản xuất điều hòa của những hãng lớn như: Daikin, Panasonic, Sharp,… Casper là một hãng điều hòa mới được biết đến từ năm 2016 cho đến nay nhưng hãng lại khá thành công khi đi sau.

Nổi bật trong đó là màng điều hòa Casper là một trong những sản phẩm chủ lực của Casper trong thời điểm hiện tại. Hiện nay các dòng sản phẩm điều hòa của Casper đều được lắp rạp tại chính Thái Lan theo dây chuyền tân tiến cùng những công nghệ máy móc hiện đại nhất. Vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

2.Công suất làm lạnh đa dạng

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho từng gia đình, từng diện tích căn phòng khác nhau. Casper đã cho ra nhiều các dòng điều hòa khác nhau cùng với nhiều mức công suất ở dòng treo tường. Ở dòng này thì nó sẽ có 4 mức công suất cho bạn lựa chọn từ không gian rộng 10 – 40m2.

  • Diện tích dưới 15m2 sẽ phù hợp với điều hòa có công suất 9000btu
  • Diện tích từ 15 – 20m2 sẽ phù hợp với điều hòa có công suất 12000btu
  • Diện tích từ 20 – 30m2 sẽ phù hợp với điều hòa có công suất 18000btu
  • Diện tích từ 30 – 40m2 sẽ phù hợp với điều hòa có công suất 24000btu

3.Nhiều công nghệ hiện đại

Những lý do nên chọn điều hòa Casper giá rẻ ở trong năm 2022

Tuy điều hòa Casper là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những công nghệ là thứ không thể thiếu trên các dòng điều hòa này. Nổi bật trong những công nghệ được tích hợp có thể kể đến như là:

  • Công nghệ i-Saving mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, giúp bạn sử dụng điều hòa Casper Inverter thoải mái với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.
  • Công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp tùy chỉnh được các tính năng có trên điều hòa bằng điện thoại ở bất kì nơi đâu.
  • Công nghệ cảm biến thân nhiệt i-feel giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường cho người dùng thoải mái và dễ chịu hơn.

4.Nhiều tính năng tiện dụng

Điều hòa Casper giá rẻ được tích hợp với khá nhiều tính năng tiện ích cho người dùng; đây cũng là một điểm được nhiều người yêu thích ở hãng điều hòa đến từ Thái Lan này, các tính năng có thể kể đến như:

  • Chế độ Turbo giúp điều hòa làm mát ngay tức thì sau khi vừa khởi động điều hòa chỉ trong ít phút.
  • Tính năng tự động vệ sinh dàn lạnh giúp điều hòa trở lên sạch sẽ hơn, người dùng không cần phải vệ sinh thủ công bằng tay.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động giúp người dùng có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa hiệu quả.
  • Tính năng tự động báo lỗi khi điều hòa gặp sự cố, cảnh báo về khí gas bị rò rỉ.
  • Chức năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột thì máy sẽ tự bật lên tiếp theo và giứ các chế độ cài đặt trước đó.

5.Là một trong những dòng điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường phù hợp với mọi gia đình

Những lý do nên chọn điều hòa Casper giá rẻ ở trong năm 2022

Điều hòa Casper – Thái Lan là một trong những hãng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay hoàn toàn phù hợp dành cho mọi gia đình có thể lựa chọn. Giá bán trung bình của hãng điều hòa này chỉ từ 4 – 12 triệu đồng hoàn toàn phù hợp với những nhu cầu cần mua điều hòa giá rẻ.

6.Chính sách bảo hành tốt

Các sản phẩm của điều hòa của Casper đều được hưởng ứng với chính sách bảo hành là 3 năm cho sản phẩm; 5 năm cho dàn nóng và được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Nhờ đó mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi lựa chọn loại điều hòa giá rẻ này và tin dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook