0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ mát Denver dàn đồng AS-1760TMD

Ngày Đăng: 03:08 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng đẹp mắt cùng khả năng chứa lớn

Sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, tủ mát Denver AS-1760TMD sẽ mang đến một sự mới mẻ, hiện đại hơn cho không gian của bạn. Đây là loại tủ với 2 cánh mở khá sang trọng, tiện lợi và bề mặt là kính cường lực có độ dày trông trong suốt nên người dùng khá dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn tránh được va đập.

Phía trên của tủ mát Denver dàn đồng AS-1760TMD được trang bị quạt gió sẽ đảm bảo làm sạch, hút hết các mùi khác nhau do sự hỗn độn của thực phẩm gây nên. Phía dưới là phần chân được trang bị khá vững chắc, gọn gàng giúp bạn có thể đặt tại nhiều vị trí một cách khá dễ dàng và linh động.

Ngoài ra với 8 kệ để đồ bên trong sẽ tăng cường khả năng chứa, bạn có thể dễ dàng bố trí để đặt các chai nước, hộp sữa chua hay cả các loại thực phẩm như rau, củ, quả. Với dung tích lên tới 1200 lít sẽ đảm bảo lưu trữ được số lượng hàng khá lớn, phù hợp với nơi có nhiều người sử dụng.

Tủ mát Denver giúp tăng khả năng làm lạnh

Như chúng ta đã biết để giúp các loại thực phẩm được giữ tươi mát, lâu bền sẽ cần phải có một lượng nhiệt thấp, hay giúp bạn có được những chai nước mát lạnh tủ phải duy trì mức nhiệt thích hợp, khả năng làm lạnh sẽ là điều quan trọng và mỗi sản phẩm sẽ có cách thức vận hành khác nhau.

Để tăng cường hiệu quả làm lạnh, tủ mát Denver giá rẻ AS-1760TMD đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%. Do vậy khả năng làm lạnh sẽ được đảm bảo diễn ra nhanh hơn, tốt hơn. Nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ở mức ổn định vào khoảng từ 0 đến 10 độ. Điều này sẽ giúp đồ dùng luôn được đảm bảo na toàn và tươi ngon đúng hương vị.

Sử dụng tủ mát Denver dàn đồng AS-1760TMD sẽ đảm bảo độ an toàn, hiệu quả sử dụng cao với thời gian lâu dài mà tủ sẽ không bị đóng tuyết. Bạn có thể khá dễ dàng khi cần vệ sinh, lau chùi, đảm bảo sự sạch sẽ an toàn cho thiết bị, đề dùng.

Tủ mát Denver sử dụng Gas R600a, an toàn bảo vệ môi trường

Cũng không khá gì những chiếc điều hòa, để mang đến hơi lạnh tốt hơn thì khí Gas sẽ là điều không thể thiết. Chiếc tủ mát Denver 2 cánh AS-1760TMD đã sử dụng dung môi R600a, điều này sẽ mang đến sự an toàn cho người dử dụng. Thực phầm được đảm bảo sẽ bảo quản ở nhiệt độ lạnh sâu và ổn định.

Ngoài ra loại gas R600a rất thân thiện với môi trường, khí thải cho ra sẽ không gây hiệu ứng nhà kính hay suy giảm hệ sinh thái. Đây cũng là một sự trang bị khá đúng đắn bởi việc bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của nhân loại, bảo vệ hệ sinh thái.

Tủ mát Denver 2 cánh dàn đồng AS-1760TMD được sản xuất theo công nghệ của Mỹ là xuất xứ tại Việt Nam và có thời gian bảo hành tới 2 năm. Tại Việt Nam dòng sản phẩm này cũng khá có tiếng và được sử dụng rộng rãi, là niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể thấy Tủ Mát Denver AS-1760TMD Dàn Đồng Dung Tích 1200 Lít, vừa có thiết kế bắt mắt, khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả và góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường, đó là những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook