0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV

Ngày Đăng: 09:04 08/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng đắng cấp mới được ra mắt trong năm 2023 đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV. Model này được nhập khẩu tại Thá, sở hữu rất nhiều điểm nổi bật và dưới đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn chiếc tủ này.

Thiết kế 4 cửa cùng mặt thép nguyên khối với tính thẩm mỹ cao

Bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó sở hữu thiết kế cực kỳ đẳng cấp, hứa hẹn nhiều tiện lợi và có thể làm nổi bật hẳn không gian sống của bạn. Model này sở hữu 4 cửa mở sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác, đi cùng là gam màu đen nhám mạnh mẽ cùng với chất liệu thép nguyên khối khá bền bỉ.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV

Không những vậy, tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV còn thiết kế cửa phụ giúp bạn lấy nước lạnh an toàn, nhanh chóng và có thể thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống theo sở thích. Với hệ thống Non-plumbing sẽ giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn trang bị màn hình LED, thiết kế dạng cảm ứng giúp bạn thao tác nhanh, gọn, lẹ. Các thông số hiển thị chính xác giúp bạn quan sát hiệu quả hơn, đưa thay đổi dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling

Có khả năng kiểm soát hơi lạnh và nhiệt độ, duy trì sự ổn định All-around Cooling sẽ tạo những luồng khí lạnh đi theo hướng vòng cung một cách khá đều giúp cấp đông và làm lạnh hiệu quả. Ngay cả khi thực phẩm được trữ đầy hay ở bất cứ vị trí nào thì chúng vẫn được giữ tốt hơn.

Công nghệ Metal Cooling ổn định hơi lạnh

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV đã được trang bị công nghệ Metal Cooling giúp bạn bảo quản tốt hơn mỗi khi mất điện. Mang tới tiện ích cao khi giảm hơi lạnh thất thoát, ngăn điện hao phí và giúp hơi lạnh được duy trì ổn định hơn khi mất điện. Tránh hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi cấu trúc.

Công nghệ No Frost ngăn thực phẩm đóng tuyết

Giúp tăng cường khả năng lưu thông khí lạnh, ngăn chặn sự tích tụ của băng lên thực phẩm. Đảm bảo độ tươi bên trong, giảm tình trạng đông cứng và giúp nhiệt độ theo yêu cầu nhanh hơn, duy trì mức tiêu thụ điện năng ổn định. Bạn sẽ chế biến nhanh hơn mà không phải giã đông.

Công nghệ SmartThings AI Energy giảm điện hao phí

Cung cấp giải pháp trong ứng dụng SmartThings, cho phép người dùng theo dõi và tối ưu hóa điện năng tiêu thụ hàng tháng. Dựa trên công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với nhiều tiện ích thiết thực

Một lý do nữa khiến bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV, đó là việc sản phẩm được trang bị nhiều tính năng, mang tới tiện ích thiết thực hơn. Có thể kể:

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV
  • Chế độ làm lạnh Power Cool sẽ thổi các luồng khí lạnh mạnh mẽ giúp làm lạnh nhanh thực phẩm và đồ uống trong tủ.
  • Chế độ Power Freeze giúp việc cấp đông thực phẩm và quá trình làm đá trở nên nhanh chóng do luồng khí lạnh được thổi trực tiếp vào ngăn đông.
  • Điều khiển tủ lạnh từ xa qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn ngay cả khi không có mặt ở nhà.
  • Làm đá tự động, bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong, nước từ đây sẽ bơm qua ngăn đông và làm đá mọi lúc, cho bạn đá sạch sử dụng hiệu quả.
  • Chuông báo cửa mở ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều khi người dùng phát hiện ngay sự cố nhanh chóng và đảm bảo giữ nhiệt ổn định.

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV bởi thiết kế bên ngoài đẳng cấp, ứng dụng nhiều công nghệ cao đi cùng là những tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook