0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 16:48 25/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) sẽ là model rất đáng để lựa chọn ở hiện tại nếu ngân sách bạn chi trả lớn, nếu gia đình bạn có đông người và nhu cầu sử dụng cao. Những lý do ngay sau đây sẽ giải thích cho bạn lý do.

Kiểu dáng mẫu mã độc đáo, cực kỳ bắt mắt

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa hiện đại

Lý do đầu bạn tiên đó là ở mẫu mãu, thiết kế khi tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể nâng không gian của bạn lên một tầm cao mới. Model này với 3 cửa mở được bố trí, sắc xếp cực kỳ khoa học. Gam màu lịch lãm với mặt gương đen sẽ đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ ban đầu.

Giữ lạnh lâu hơn với tấm cách nhiệt chân không

Khả năng cách nhiệt tốt, giữ lạnh lâu cũng là một ưu điểm khi giúp thực phẩm luôn duy trì ở một trạng thái. Không thể thay đổi cấu trúc, tránh lãng phí điện năng. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP với sợ thủy tinh cao cấp được cấu tạo đặc biệt. Hiệu quả giữ lạnh lên tới 15 giờ ngay cả khi mất điện.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Triple Power

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) tỏ ra khá hiệu quả về khả năng khử mùi, kháng khuẩn nhờ công nghệ Triple Power. Bạn có thể bảo quản bất cứ mặt hàng gì mà không lo mùi phái sinh, lẫn lên các thực phẩm khác. Đồng thời bộ lọc 3 lớp có thể kháng nấm mốc, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây hại.

Làm lạnh sâu, không đóng tuyệt với Gas R-600a

Bạn sẽ khá yên tâm ngay cả khi nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột, hạ sâu nhanh chóng. Thực phẩm sẽ không bị đóng tuyết, hạn chế hư hỏng. Gas R600a với hiệu suất vượt trội, mang tới hơi lạnh ổn định, êm ái và giảm thiểu khí thải ra môi trường. Hạn chế suy giảm tầng khí quyển, lủng ô zôn.

Chuông báo cửa mở hạn chế hơi lạnh thoát ra

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Tấm cách nhiệt chân không

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này khá tiện ích khi có chức năng chuông cảnh báo khi mở cửa lâu hay khi đóng cửa chưa kín. Điều này sẽ giúp bạn phái hiện kịp thời, sau đó xử lý nhằm hạn chế hơi lạnh thoát ra. Từ đó máy nén sẽ không phải hoạt động quá nhiều để bù hơi lạnh đã mất. Đảm bảo độ bền, hạn chế điện hao phí.

Ngăn rau quả riêng biệt với tính năng giữ ẩm tốt

Lý do nữa mà bạn nên quan tâm, lựa chọn mẫu tủ này, đó là nó được trang bị ngăn chứa rau, củ, quả riêng biệt. Khi có nhu cầu sử dụng, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn, hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Với các tầng khác nhau, bạn có thể phân loại dễ dàng theo nhu cầu, mục đích khác nhau.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) còn có công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh tối ưu, có khả năng lưu trữ thông minh, hiệu quả. Đó là những lý do bạn nên sở hữu sản phẩm ngay lúc này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook