0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua 3 chiếc Smart Tivi LG dưới đây

Ngày Đăng: 02:53 25/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lg là một thương hiệu Tivi nổi tiếng với bề dày lịch sử của hãng vô cùng ấn tượng với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất Tivi. lg luôn là thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy để mua khám phá 3 chiếc smart tivi lg nhé.

1. Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA

Đầu tiên phải kể đến là chiếc sở dĩ chiếc Smart Tivi LG 75 Inch này được nhiều người lựa chọn bởi nó được mang kiểu dáng thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật lớn nhất đường nét phối hợp cùng chau chuốt. nổi bật hơn toàn bộ phần biển đã được bo tròn tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển.


Đặc điểm thiết kế ấn tượng tiếp theo trên chiếc Smart Tivi LG 4K đó chính là phần viền được thiết kế vô cùng team mình kết hợp với chân đế kiểu mới tập cảm giác thanh thoát cho chiếc Tivi.

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua 3 chiếc Smart Tivi LG dưới đây


Bên cạnh đó công nghệ NanoCell bằng việc sử dụng các hạt nano mang đến khả năng lọc và loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu khỏi những bước sóng RGB Giúp chiếc tv này có khả năng khử nhiễu và hiển thị sắc nét hình ảnh hơn. Công nghệ Pure Colors còn mang đến cho gặp nhất trải nghiệm Xem ngoạn mục hơn khủng khác gì ngoài đời thực.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ9100PSD

Tiếp đến ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi LG 43UQ9100PSD với thiết kế độc đáo và tinh tế mang lại sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Phần viền của được thiết kế vô cùng mỏng tạo một điểm nhấn ấn tượng cho mọi người ngay khi bước vào phòng khách nhà bạn.

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua 3 chiếc Smart Tivi LG dưới đây

Chân đế được thiết kế với đường cong uyển chuyển mang kiểu dáng hình bán nguyệt vô cùng độc đáo và mới lạ.

Smart Tivi LG giá rẻ này do được trang bị tấm màn hình có độ phân giải là 4K cùng kích thước là 43 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ… Do đực trang bị công nghệ Công nghệ HDR 10 Pro cho phép chiếc tv này có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Tính năng tìm kiếm bằng going nói vô cùng tiện lợi chúc bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA

Ở vị trí cuối cùng không thể không kể đến là chiếc vừa thiết kế sang trọng hiện đại cùng khung viền mỏng đây chắc chắn sẽ là sự chọn hoàn hảo thì làm tôn lên vẻ đẹp nội thất của căn phòng bạn. ngoài việc bạn có thể đặt chiếc tivi này lên chân đế thì vận cũng có thể treo chiếc tv này lên tường bằng giá đỡ lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng vậy giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích những không gian sống nhà bạn.

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua 3 chiếc Smart Tivi LG dưới đây

Một điểm đáng chú ý tiếp ở chiếc Smart Tivi LG QNED này đó chính là nó được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Dolby Vision IQ: Có thể tự động điều chỉnh hình ảnh theo môi trường xung quanh giúp bạn trải nghiệm xem thật ấn tượng như ngoài đời thực ngay trên chính chiếc Smart Tivi LG 4K này
HDR10 Pro: Công nghệ dải động cao của LG, HDR10 Pro, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình v để giúp hiển thị nhiều chi tiết hơn.
FILMMAKER MODE: Xem phim chính xác như dự định của đạo diễn với FILMMAKER MODE™ cho bạn tầm nhìn ban đầu của đạo diễn.
Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi LG mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để biết thêm thông tin của nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook