0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV 9,5kg đáng mua

Ngày Đăng: 23:25 08/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV 9,5kg mang lại những trải nghiệm giặt giũ thú vị. Nhờ được áp dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Hãy cùng khám phá những lý do nên sở hữu chiếc máy giặt này.

Samsung WW95T4040CE/SV được ra mắt năm 2021 và sản xuất tại Việt Nam. Chiếc máy giặt này đã chiếm được sự tin yêu của người dùng và được đánh giá là thiết bị điện tử chất lượng. Vậy đâu là lý do khiến máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV 9,5kg đáng mua, đừng bỏ qua nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Với thân máy được phủ màu trắng trang nhã, nổi bật Do đó người dùng có thể đặt máy trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Thiết kế sản phẩm còn giúp tô điểm nét đẹp sang tọng cho ngôi nhà của bạn. Với kiểu dáng của máy khá vuông vắn, nhỏ gọn nên những nhà hạn chế về mặt không gian vẫn có thể sử dụng sản phẩm này,

Máy giặt Samsung cửa trước 9.5kg  WW95T4040CE

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển dạng núm xoay chọn chương trình khá quen thuộc. Đồng thời bảng điều khiển đều có cả song ngữ Anh – Việt nên người dùng sẽ thuận tiện hơn khi làm quen.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ. Có độ bền cao, hạn chế hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Samsung WW95T4040CE/SV có khối lượng giặt lớn lên đến 9,5kg. Một sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giữ của những gia đình 5 – 7 thành viên. Bạn có thể làm sạch nhiều quần áo chỉ trong một lần, tiết kiệm thờ gian và công sức hơn.

2. Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV sử dụng điện tiết kiệm, hoạt động êm ái

Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV có điểm cộng là cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Nhờ được trang bị bộ đôi công nghệ DIgital inverter và công nghệ VRT Plus hiện đại.

máy giặt Samsung Inverter WW95T4040CE/SV

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter. Đều chỉnh tốc độ quay linh hoạt theo nhu cầu giặt thực tế. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Mang lại hiệu quả vận hành ổn định và êm ái hơn. Động cơ này đã thay thế chổi than bằng nam châm vĩnh cửu nhằm giảm lực ma sát trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó, công nghệ VRT Plus, được cải tiến với thiết kế khung máy mới. Cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Nhờ công nghệ VRT Plus, máy sẽ giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Nhờ đó người dùng có thể thoải mái giặt đồ trong mọi lúc mà không cần lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV giặt sạch, diệt khuẩn quần áo tốt

Sản phẩm máy giăt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV được người dùng đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn. Nhờ được áp dụng công nghệ Hygiene Steam tiên tiến. Có thể tạo ra hơi nước thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Công nghệ Hygiene Steam mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và chất gây dị ứng bám trên quần áo. Cụ thể máy sẽ tạo ra hơi nước để thẩm thấu vào sâu từng sợi vải giúp làm sạch và khử mùi hiệu quả.

công nghệ

Không những thế, công nghệ này còn giúp làm mềm sợi vải và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt xong. Vì thế người dùng không phải mất nhiều thời gian để ủi lại quần áo sau mỗi lần giặt nữa, Trả lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, phẳng phiu.

4. Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Một ưu điểm nổi bật cuối cùng khiến máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV đáng mua đó là được trang bị nhiều tính năng thông minh:

Nổi bật là chức năng khóa trẻ em có thể khóa bảng điều khiển và cửa máy. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ vừa giúp chu trình giặt được diễn ra xuyên suốt.

Tính năng hẹn giờ giặt, hữu ích với người dùng bận rộn. Cho bạn sắp xếp công việc giặt giũ khoa học sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt. Tránh tình trạng để áo quàn quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW95T4040CE/Sv còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg

Tính năng Smart Check trên sản phẩm người dùng nhận biết lỗi. Cho biết máy của mình đang mắc phải lỗi gì thông qua điện thoại và dễ dàng khắc phục những lỗi nhỏ nhanh hơn.

Kết luận:

Hiện chiếc máy giặt Samsung WW95T4040CE/Sv đang có giá bán là  6.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Đánh giá chung, máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản trong gia đình. Máy được trang bị nhiều công nghệ giúp làm sạch quần áo, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái nên đây là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Nếu như gia đình bạn có 5 – 7 thành viên thì đừng bỏ qua máy này.

Với các tiêu chí trên chiếc máy giặt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV không những giúp tăng phần sang trọng, thanh lịch cho không gian mà còn phục vụ công việc giặt giũ những tính năng hiện đại nhất. Do đó bạn nên cân nhắc chiếc máy giặt này nếu đang muốn tìm một chiếc máy giặt cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook