0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến điều hòa Daikin FTKY71WAVMV thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 14:45 24/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV có thể đánh giá là một trong những chiếc điều hòa thu hút người dùng nhất hiện nay. Vậy lý do tại sao mà chiếc điều hòa này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1.Tiết kiệm điện năng vượt trội

Những lý do khiến điều hòa Daikin FTKY71WAVMV thu hút người dùng?

Chiếc điều hòa Daikin FTKY71WAVMV này là một dòng sản phẩm điều hòa thuộc máy cao cấp của hãng. Vì vậy vấn đề máy tiêu thụ điện năng ít hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường là điều dễ hiểu.

Sự kết hợp từ công nghệ Inverter cùng chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm được lên tới 66% điện năng so với một chiếc điều hòa non-inverter. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp mà không vận hành tắt/bật máy nén liên tục như các dòng điều hòa thông thường.

Thêm vào đó thì điều hòa Daikin Inverter FTKY71WAVMV còn được sở hữu thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Nó có bộ cảm biến hồng ngoại giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hợp lý khi có người trong phòng hay không để giúp máy tránh làm lạnh lãng phí.

2.Làm lạnh siêu nhanh, vận hành êm ái

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WAVMV có tốc độ làm mát siêu nhanh với bộ động cơ máy nén vận hành cực mạnh mẽ. Thêm vào đó là sự hỗ trợ tới tự chế độ Powerful giúp điều hòa có thể hoạt động tăng cường nhiệt trong 20 phút đầu tiên bật máy sau đó chuyển qua chế độ dễ chịu. Công nghệ Coanda sẽ mang đến luồng gió mát lạnh thoải mái hơn mà không thổi gió trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Daikin 24000btu FTKY71WAVMV là một trong số các mẫu điều hòa có thể chạy êm ái nhất hiện nay. Độ ồn trung bình chỉ từ 20dB – 44dB giúp cho không gian sử dụng được trở lên yên tĩnh hoàn toàn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

3.Công nghệ lọc khí hiệu quả, kháng khuẩn mạnh mẽ

Những lý do khiến điều hòa Daikin FTKY71WAVMV thu hút người dùng?

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY71WAVMV có chức năng chống ẩm mốc giúp sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn có thể phát triển. Kết hợp với công nghệ lọc khí độc quyền Streamer với cơ chế tiêu diệt các chất có hại bằng dòng điện Plasma mạnh mẽ.

Máy lạnh Daikin FTKY71WAVMV còn được trang bị ở dàn lạnh với phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 giúp tóm gọn các phần tử bay lơ lửng trong không khí như: Chất gây dị ứng, bụi mịn, vi khuẩn, bụi phấn hoa,…

4.Mang đến không gian cho người dùng thư giãn thoải mái hơn

Điều hòa Daikin 1 chiều 24000btu FTKY71WAVMV có cơ chế thổi gió đồng đều giúp căn phòng được làm lạnh cực kì thoải mái. Người dùng có thể cảm nhận được hơi mát cho dù ở bất kì vị trí nào thì gió cũng có thể được phân tán tới.

Đặc biệt hơn hẳn là điều hòa Daikin 24000btu Inverter FTKY71WAVMV còn có chế độ hoạt động ban đêm giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định. Bạn và những người thân không phải lo lắng không khí quá nóng hay quá lạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Máy có thể hoạt động liên tục mà máy nén không tắt/bật như điều hòa thông thường giúp cài đặt nhiệt độ được thoải mái hơn.

5.Phù hợp với những nơi khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam

Những lý do khiến điều hòa Daikin FTKY71WAVMV thu hút người dùng?

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV có khả năng bảo vệ bo mạch điện khi điện áp thay đổi. Với khả năng chịu tải đến 440V giúp bo mạch của máy hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp không ổn định.

Thêm vào đó là phần dàn nóng được cấu tạo đặc biệt với dàn tản nhiệt ống động cùng cánh tản nhiệt bằng nhôm được phun 2 lớp sơn chống ăn mòn. Lớp thứ nhất là hựa acrylic giúp chống ăn mòn, lớp thứ 2 bên ngoài là lớp chống thấm nước.

Đó là những lý do chính vì sao chiếc điều hòa Daikin FTKY71WAVMV này lại được yêu thích đến vậy. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook