0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến cho Smart Tivi LG 50QNED80SQA được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 22:02 25/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA từ khi mới ra mắt đã được nhiều tín đồ giải trí săn đón. Sở hữu cho mình thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét chiếc tivi lg này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người dùng ưa chuông. Cùng điện máy thiên phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Những ưu điểm về thiết kế

Chiếc smart tivi lg này gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ngay ở những lần nhìn đầu tiên. Sở hữu thiết kế đẹp mắt mang tính thẩm mĩ cao cùng với đó khung viền mỏng dây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn. Gam màu đen lịch lãm đã mang đến khả năn hòa hợp một cách độc đáo với nhiều không gian nội thất.

Những lý do khiến cho Smart Tivi LG 50QNED80SQA được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Viền mỏng thu hút người nhìn biến không gian sống bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Chân đế được thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn tạo được điểm tựa vững chắc giúp chiếc tivi lg 4k này có thể đứng vững trên nhiều loại bề mặt.

2. Được tích hợp những công nghệ hình ảnh nào

Một chiếc tivi được đánh giá cao không chỉ có thiết kế đẹp mà nó cần có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước là 50 Inch đã giúp cho chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thồng thường.

Những lý do khiến cho Smart Tivi LG 50QNED80SQA được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Ngoài ra, vi xử lý hiện đại Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K cũng được tích hợp trên chiếc tivi giá rẻ này. Bộ sử lý này đã giúp tự động phân tích nội dung và tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh. Kết hợp với công nghệ HDR10 Pro sẽ là mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để nâng cao độ tương phản từ đó hiển thị mọi nội dung giải trí với màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn bao giờ hết.

3. Trải nghiệm chơi game với Smart Tivi LG 50QNED80SQA

Công nghệ ngày và xã hội ngày càng phát triển những chiếc tivi không chỉ dừng lại ở việc hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn giúp người dùng có thể trải nghiệm những trận game chân thật và mượt mà. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA cũng là một sản phẩm không ngoại lệ khi hãng tích hợp lên chiếc smart tivi lg 50 inch này những công nghệ chơi game như:

Những lý do khiến cho Smart Tivi LG 50QNED80SQA được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

VRR: điều khiển ngay lập tức các trò chơi mà không có bất kỳ độ trễ nào.
ALLM: tối ưu hoá quá trình xử lý giữa các thao tác có độ trễ cực thấp, thao tác trên tay cầm sẽ lập tức hiển thị lên màn hình.
HGiG Mode: điều chỉnh đồ họa HDR để mang đến trải nghiệm chơi game HDR tuyệt đỉnh.
AMD FreeSync Premium: loại bỏ hiện tượng giật xé hình giúp chiến game mượt mà.

4. Giao diện đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chiếc tivi lg giá rẻ này được trang bị hệ điều hành WebOS smart tivi. Đây là một hệ điều hành mới nhất của hãng được tích hợp lên chiếc tivi này giúp mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với đa số người dùng. Bên cạnh đó nó còn mang đến kho ứng dụng đa dạng và phong phú giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Đó là những công nghệ của Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA. Với những công nghệ này, đây sẽ là chiếc tivi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Do đó đừng bỏ qua lựa chọn này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook