0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên sở hữu máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66S 11 lõi

Ngày Đăng: 10:01 06/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cải tiến từ dòng máy D66, máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S 11 lõi đã có những cải tiến nhất định. Cùng tham khảo những lý do khiến bạn nên sở hữu sản phẩm này cùng Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Vẫn giữ nguyên thiết kế tủ đứng cùng màu đen sang trọng, máy lọc nước Karofi KAD-D66S mang dáng vẻ tinh tế, hiện đại. Tạo điểm nhấn là những họa tiết trắng khiến sản phẩm thu hút người nhìn. Máy cũng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau để tạo điểm nhấm cho không gian nhà bạn.

Tích hợp 2 vòi 3 chế độ nước phục vụ mọi nhu cầu

Máy lọc nước Karofi KAD-D66S  tích hợp 3 chế độ nước

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D6SS cung cấp cho người dùng 3 chế độ nước nóng – lạnh – lọc RO. Mọi thành viên trong gia đình sẽ được phục vụ các nhu cầu khác nhau. Chế độ nước nóng với mức nhiệt trong khoảng 85 – 95 độ C, phù hợp để bạn pha sữa; pha trà; pha cà phê;… Chế độ nước lạnh từ 8 – 10 độ C, thích hợp để bạn uống giải khát trong những ngày hè oi nóng. Chế độ nước lọc RO, được sử dụng để uống trực tiếp hằng ngày hoặc dùng trong nấu nướng.

Bộ 11 lõi chức năng thế hệ mới

Cải tiến so với dòng tiền nhiệm, máy lọc nước Karofi KAD-D66S sử dụng bộ lõi Smax thế hệ mới. Hệ thống lõi lọc đảm bảo máy hoạt động trơn tru, công suất lọc vượt trội hơn.

Bộ 3 lõi thô Smax Pro V

Bộ 3 lõi thô Smax Pro V

Bộ lõi lọc thô Smax Pro V là sự nâng cấp hoàn hảo của bộ lõi Smax Pro với cơ cấu kết nối với cốc lọc hoàn toàn mới bằng công nghệ Smart connect giúp hệ thống hoạt động ổn định gấp 2 lần, bảo vệ hiệu quả hệ thống lọc, chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

  • Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế, bên trong là lớp màng PP. Cấu trúc giúp tăng 3 lần diện tích tiếp xúc, gấp 2 hiệu quả lọci bỏ các chất cặn bẩn > 5micromet.
  • Lõi số 2: Cấu tạo từ hạt than hoạt tính, được ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao, bao ngoài là lớp sợi PP tăng hiệu quả lọc thô. Lõi có tác dụng loại bỏ chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3: ấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế, bên trong là lớp màng PP. Cấu trúc giúp lõi lọc loại bỏ các chất cặn bẩn > 1micromet.

Màng RO 100 GPD thay nhanh Purifim sản xuất tại Mỹ

Màng RO 100 GPD thay nhanh Purifim sản xuất tại Mỹ

Trên máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66S thì linh kiện quan trọng nhất là màng RO Purifim là màng thẩm thấu ngược. Được cấu tạo đặc biệt từ các sợi hữu cơ TFC (Thin Film Composite) gắn chặt và cuộn lại với nhau thành cấu trúc dạng xoắn. Trên bề mặt gồm các lỗ nhỏ kích thước khoảng 0.1-0.5 nanomet chỉ cho các phân tử nước đi qua, loại bỏ 99.99% virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng hòa tan và tạp chất trong nước….

Bên cạnh đó SMAX (Super Area) là công nghệ thiết kế cấu trúc màng tối ưu, lần đầu được áp dụng trong thiết kế màng RO. Với SMAX, trong cùng kích thước màng 1.8×12 inch, diện tích màng tiếp xúc với nước được bố trí là lớn nhất, giúp tăng tối đa lưu lượng nước qua màng, từ đó nâng cao công suất lọc và kéo dài tuổi thọ màng.

Bộ 7 lõi chức năng hoạt động mạnh mẽ

Ngoài bộ 6 lõi chức năng HP 6.0 nhà sản xuất còn tăng cường thêm lõi Mineral Plus trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S giúp tăng độ ngọt, bổ sung thêm nhiều khoáng chất hơn.

  • Lõi T33: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể. Đồng thời nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi Nano Silver: Nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
  • Lõi Bioceramic: Giúp phân tách phân tử nước hình thành lên các ion âm, tăng lượng Oxy trong nước tạo vị, làm mềm nước. Ngoài ra bổ sung khoáng vi lượng hấp thụ mùi,…
  • Lõi Mineral Plus: Tăng cường bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66S đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT.

Tổng kết:

Những đặc điểm được nêu ra phía trên là lý do mà bạn nên sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S. Hy vọng sản phẩm sẽ mang tới cho gia đình bạn những trải nghiệm ý nghĩa nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook