0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK

Ngày Đăng: 08:37 27/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng cho bạn. Lý do bởi sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại được ứng dụng, hứa hẹn nhiều tiện nghi và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Mặt gương đen sáng bóng với bảng cảm ứng ngoài

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Lý do đầu tiên là ở thiết kế khi model này mang tới một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo, hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian sống. Tủ lạnh Sở hữu mặt gương sáng bóng, bao phủ bởi lớp sơn đen sang trọng cùng tay nắm tinh tế mở sát bên sườn, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK còn thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Vì thế người dùng sẽ đưa ra thay đổi nhanh hơn, quan sát tốt hơn và chỉ cần chạm nhẹ tay là đến với nhu cầu ngay. Các thông số chìm, hiển thị chạy ngang vô cùng sắc nét sẽ tạo sự liền mạch với độ hoàn hảo cao.

Dung tích lớn 560 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK
Dung tích 560 lít

So với một số mẫu tủ khác thì SJ-XP620PG-BK có khả năng trữ thực phẩm tốt hơn hẳn. Sản phẩm có dung tích lên tới 560 líl, bên trong là cả một không gian vô cùng rộng lớn. Bao gồm 6 kệ trên trong và 3 khay lớn được làm từ kính trong suốt có khả năng chịu lực cao.

Nổi bật là ngăn trữ rau quả Moisture Shield với khả năng giữ ẩm tốt sẽ duy trì sự tươi ngon lâu dài. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK còn có ngăn Extra Cool Fresh Room sẽ giúp cho thực phẩm sống được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C.

Ứng dụng nhiều công nghệ, tính nưng hiện đại

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK
SJ-XP620PG-BK

Chuông báo khi quên đóng cửa, ngăn khí lạnh rò rỉ

Có chuông cảnh báo giúp bạn phát hiện khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu. Bạn sẽ đưa ra điều chỉnh ngay và có thể giảm hơi lạnh thất thoát. Từ đó máy sẽ không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Thực phẩm được trữ ở mức nhiệt ổn định hơn.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ Plasmacluster Ion

Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền có trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK mang tới những hiệu quả vượt trội. Nó sẽ giúp thực phẩm được bảo quản an toàn, tránh nhiễm mùi nhờ các ion âm và dương bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Thực phẩm sẽ được làm lạnh tốt hơn, giữ tươi ngon lâu hơn và kéo dài thời gian sử dụng sau nhiều ngày. Hai ngăn sẽ có hai quạt, đưa hơi lạnh đều vào bên trong. Đảm bảo nhận đủ lượng nhiệt cần thiết và ngăn được mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK bởi vẻ ngoài ấn tượng, khả năng trữ tốt, bảo quản thực phẩm hiệu quả, khử mùi mạnh mẽ, có chuông báo cửa mở, khay đá xoay và đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến giúp giảm lượng điện tiêu thụ một cách khá đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook