0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do các gia đình tại Việt Nam lại ưa chuộng bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 15:46 13/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bấy lâu nay bình nóng lạnh Ariston luôn là một trong những loại bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Vây lý do gì mà loại bình nóng lạnh từ thương hiệu đến từ Ý này lại được các gia đình ưa chuộng đến vậy?

1.Đẳng cấp thiết kế gọn gàng, bắt mắt

Những lý do các gia đình tại Việt Nam lại ưa chuộng bình nóng lạnh Ariston

Đánh vào tiêu chí của đại đa số người tiêu dùng đều thích một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Thương hiệu Ariston đã đưa ra các mẫu bình nóng lạnh của mình có thiết kế UP mang đến sự sang trọng cực kì. Nó được lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của chiếc xe đua thể thao. Cùng với đó là chất lượng vô cùng tốt nên nó có thể hoạt động trong môi trường ẩm ở nhà tắm trong nhiều năm mà không bị ảnh hưởng gì, dễ dàng lau chùi để sản phẩm luôn như mới.

2.Sử dụng an toàn

Những lý do các gia đình tại Việt Nam lại ưa chuộng bình nóng lạnh Ariston

Với tiêu chí hàng đầu là quan tâm đến người tiêu dùng thì sự an toàn của con người luôn đặt tiêu chí hàng đầu. Đa số các mẫu bình nóng lạnh Ariston đều được trang bị với hệ thống an toàn đồng bộ TSS có thể bảo vệ cho người dùng an toàn hơn. Nó có thể bảo vệ người dùng trong trường hợp bị rò điện, bên cạnh đó còn kiểm soát độ an toàn của nhiệt độ không vượt quá mức cho phép.

Không chỉ vậy, bình nóng lạnh Ariston gia rẻ còn có thêm cả thanh đốt 2 lớp cảm ứng giúp bạn an tâm hơn khi thư giãn trong làn nước ấm áp. Hệ thống cảm ứng có thể bảo vệ người dùng khởi những nguy cơ của sự rò điện, chập điện không may xảy ra.

3.Độ bền cao

Cũng nằm trong những tiêu chí được người dùng đưa ra là sản phẩm phải có độ bền cao. Ariston đã đáp ứng điều này bằng cách đưa thanh đốt làm nóng được làm bằng đồng thay vì chất liệu bằng thép không gỉ như các sản phẩm của những hãng khác. Không chỉ chống được cặn bẩn bám vào mà nó còn có tác dụng kháng khuẩn, đem lại làn nước nóng nhanh hơn, tăng tuổi thọ lên hơn 50%.

Cùng với đó thì đa số các mẫu bình nóng lạnh Ariston chính hãng hiện nay còn đều được thiết kế với công nghệ bình chứa tráng men Titan. Hạn chế tình trạng rò rỉ nước ra từ bên trong để tăng tuổi thọ hơn cho bình cũng hơn 50%.

4.Tiết kiệm điện

Những lý do các gia đình tại Việt Nam lại ưa chuộng bình nóng lạnh của Ariston

Nỗi lo về bài toán hóa đơn tiền điện của đại đa số gia đình đã được giải quyết trên bình nóng lạnh của hãng Ariston này. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người ưa chuộng loại bình nóng lạnh này đến vậy.

Công nghệ ECO EVO thông minh và tiết kiệm trên các dòng sản phẩm của Ariston sẽ giúp bình có thể tiết kiệm điện đến 14% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm thông thường khác. Đồng thời nó còn có thể ghi nhớ được thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra chương trình và đề xuất mức nhiệt độ nước sao cho phù hợp, từ đó tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn cho bình.

Bên cạnh đó thì hãng Ariston còn cực kì thông minh khi thiết kế 2 bình chứa tiện lợi. Từ đó người dùng có thể tùy chọn nhu cầu sử dụng cho mình. Ví dụ bình nóng lạnh Ariston 30 lít thì nó sẽ được chia đều 2 bên mỗi bình 15 lít. Nếu chỉ sử dụng một mình hoặc nhu cầu sử dụng ít thì có thể tùy chọn bật duy nhất 1 bình để tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng tiêu thụ hơn.

Những lý do các gia đình tại Việt Nam lại ưa chuộng bình nóng lạnh Ariston

5.Bảo vệ sức khỏe

Bình nước nóng Ariston còn có thêm công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn giúp làm sạch nước an toàn hơn. Từ đó mang đến làn nước trong sạch, an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Đó là những lý do vì sao các gia đình Việt Nam lại ưa chuộng loại bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston này đến vậy. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao loại bình này lại được thịnh hành ở nước ta đến vậy, người người, nhà nhà đều sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook