0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg

Ngày Đăng: 10:16 29/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng, công nghệ đem lại trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhất cho người dùng.

Vậy đâu là lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt LG TH2113SSAK 13kg cho gia đình? Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất

Được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng đứng quen thuộc. Máy giặt LG TH2113SSAK mang sắc đen lịch lãm và trung tính, nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cực tốt. Thêm nữa, nắp máy trợ lực chống kẹt tay rất an toàn cho người dùng khi sử dụng. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt LG TH2113SSAK 13kg

Chiếc máy giặt này có khả năng giặt lên đến 13kg quần áo. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên (trên 7 người), một trợ thủ đắc lực cho việc giặt lượng đồ lớn. Bạn có thể giặt quần áo chỉ trong 1 lần mà không phải chia ra nhiều mẻ như trước kia.

Máy giặt trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn. Vì thế các thành viên trong gia đình bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Công nghệ tiên tiến vượt trội của máy giặt LG TH2113SSAK

Máy giặt LG cửa trên TH2113SSAK được trang bị công nghệ Inverter. Có khả năng biến tần, giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định và hạn chế tiếng ồn, cho không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

máy giặt LG Inverter TH2113SSAK 13Kg

Công nghệ TurboWash 3D giúp rút ngắn thời gian giặt sạch quần áo. Nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố công nghệ WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và lồng giặt TurboDrum. Do đó công nghệ giặt TurboWash 3D tạo ra dòng nước có áp lực cực lớn, chuyển động độc đáo của các lồng giặt để làm sạch chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó tiết kiệm điện năng và nước cho gia đình của bạn.

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ TH2113SSAK được hãng LG tích hượp công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng theo bàn tay con người để giúp quần áo được giặt sạch, hạn chế bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt.

Thêm nữa, máy giặt này sở hữu công nghệ giặt hơi nước. Theo đó cặn bột giặt cùng các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn, từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn và gia đình.

Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

 máy giặt LG TH2113SSAK

Đây là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG inverter TH2113SSAK được trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Hơn thế, bạn có thể sử dụng ứng dụng này đẻ tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Nhờ chức năng vệ sinh lồng giặt, lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ. Không con bám vi khuẩn và bụi bẩn, cặn bẩn trên lồng giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch nữa. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được thời gian và chi phi cho việc vệ sinh lồng giặt.

Chức năng giặt trước được LG trang bị trên chiếc máy giặt LG lồng đứng này có thể xử lý các vết bẩn trên quần áo dễ dàng. Nhờ các chuyển động giặt mạnh và khuấy đều giúp đánh bật vết bẩn bám trên vải trước khi chu trình giặt bắt đầu, tiện lợi.

tính năng giặt sơ

Bạn có thể cài đặt thời gian giặt quần áo với chức năng hẹn giờ giặt xong. Theo đó bạn sẽ quản lí được thời gian giặt, thích hợp với người bận rộn.

Trên đây là những lý do người dùng ưa chuộng và muốn sở hữu chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg này là do ấn tượng bởi thiết kế, công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh đa dạng. Máy giặt này chắc chắn mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook