0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sở hữu cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W

Ngày Đăng: 17:05 10/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng và được sớm biết đến và yêu thích ở thị trường Việt Nam về các sản phẩm cây lọc nước,cây nước nóng lạnh hay đồ gia dụng,…Các sản phẩm của hãng đa dạng mẫu mã và không ngừng cải tiến,nâng cấp về tính năng,thiết kế của các sản phẩm để đáng ưng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Một trong số các sản phẩm nổi bật của Kangaroo phải kể đến sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W,đây là sản phẩm quen thuộc và đang được bán chạy tại thị trường hiện nay. Sản phẩm này có những tính năng đột phát gì? Hay đọc bài viết dưới đây để biết thêm nhé!

Thiết kế nổi bật,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W có thiết kế sang trọng với gam màu bạc và kiểu dáng thon gọn không chiếm quá nhiều diện tích của nhà bạn.
  • vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp cách nhiệt,các điện tốt dễ dang vệ sinh và đem lại thẩm mỹ cho gia đình bạn.
  • cây nước được thiết kế thêm cửa chắn ở phía ngoài vòi lấy nước khi không sử dụng có thể đóng lại vừa đẹp mắt lại đảm bảo được an toàn cho mọi người.
Những lý do bạn nên sở hữu cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W

Công nghệ úp bình tiện lợi

  • cây nước Kangaroo KG41W sử dụng công nghệ úp bình tiện lợi giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước còn trong bình và dễ dàng tháo lắp.

Hai vòi nóng – lạnh riêng biệt

  • cây nước Kangaroo có 2 vòi nóng – lạnh dễ nhận biết và sử dụng,người dùng thoải mái sử dụng đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng để pha trà, cafe, sữa,..hay giải khát nhanh chóng cùng những ly nước mát lạnh.

Khoang chứa đồ tiện lợi

  • cây nước KG41W được trang bị thêm khoang chứa đồ có khả năng làm lạnh,gia đình bạn có thể bảo quản trái cây,nước uống hoặc có thể úp cốc chén.
Những lý do bạn nên sở hữu cây nước nóng lạnh Kangaroo

Công nghệ làm lạnh bằng Block

  • Sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp, công nghệ làm lạnh block của cây nước nóng lạnh có khả năng vượt trội. Cơ chế làm lạnh này giúp làm lạnh nhanh, sâu 2 – 10 độ C (trong khi nhiệt độ làm lạnh tối đa của chip điện tử là 15 độ C). Việc sử dụng chất môi lạnh R134A cũng thân thiện mội trường, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block cũng có độ bền cao hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa thay thế hơn so với cây nước nóng lạnh thông thường.

Khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Những lý do bạn nên sở hữu cây nước nóng lạnh KG41W
  • Với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là điều vô cùng tiện ích. Bạn cũng không cần lo lắng, có thể hoàn toàn yên tâm bởi cây nước nóng lạnh Kangaroo được tích hợp khóa an toàn tuyệt đối.

Với những tính năng nổi trội của cây nước Kangaro KG41W chắc hẳn sẽ là sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook