0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV cho không gian bếp

Ngày Đăng: 20:28 09/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đang chiếm một vai trò khá quan trọng và chúng thường được đặt tại không gian bếp của mỗi gia đình. Sau đây dienamythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu sản phẩm khá lý tưởng, đó là tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV.

Thiết kế hiện đại với mặt gương mờ

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV, đó là ở vẻ đẹp, sự độc đáo, hiện đại ở thiết kế, kiểu dáng bên ngoài. Với những gì có được, model này sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian, giúp căn phòng của bạn trở nên cuốn hút vô cùng.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV cho không gian bếp
Thiết kế mặt gương đen ấn tượng

Đây là một chiếc tủ 2 cửa với ngăn đá trên khá cổ điển và sử dụng gam màu đen với mặt gương mờ sẽ làm tăng độ tinh tế. Tay cầm tủ được đặt tại hai bên hông cánh mang tới sự gọn gàng hơn. Nhìn từ mặt trước ta sẽ thấy một sự đồng nhất, khăn khít.

Bảo quản thực phẩm tối ưu

Người dùng luôn lựa chọn tủ lạnh với mục đích bảo quản và chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này với hiệu suất khá vượt trội, đảm bảo khả năng bảo quản cực tốt nhờ công nghệ Twin Cooling System Plus. Đây là công nghệ làm lạnh giúp lưu giữ hiệu quả.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV cho không gian bếp
Công nghệ hai dàn lạnh

Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon như mới, giữ ẩm tốt hơn tới 70% so với việc sử dụng một dàn lạnh. Với dung tích trữ 360 lít sẽ đáp ứng nhu cầu trữ cho những gia đình có từ 3 tới 5 thành viên. Như vậy bạn sẽ chất được khá nhiều tại cả hai ngăn chứa.

Được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt

Một lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV, đó là nhờ nhiều tính năng ưu Việt. Giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn, nâng tầm hiệu quả bảo quản, sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV cho không gian bếp
Làm đá tự động đầy tiện lợi
  • Tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng đá sạch tại mọi thời điểm khác nhau mà không phải mất thời gian, thao tác. Bình chứa bên trong giúp bạn đổ đầy nước và nước sẽ tự bơm lên ngăn đông, làm đá tự động.
  • Chuyển đổi ngăn linh hoạt với 5 cấp độ khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu, góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm điện. Hai ngăn chứa sẽ cho phép bạn bật/tắt hay sử dụng đồng thời hai ngăn cùng một chế độ.
  • Khay lạnh CoolPack giữ lạnh đến 8h thích hợp sử dụng khi mất điện. Ngăn trữ được thiết kế tại ngăn đá, cấu tạo với dung dịch đặc biệt giúp giữ lạnh lâu hơn bình thường.
  • Bảo quản thị, cá với ngăn chứa chuyên biệt được đặt tại trên cùng ngăn mát với nắp đậy kín. Đảm bảo lưu giữ hiệu quả, thực phẩm sẽ không bị khô, đông đá và ảnh hưởng tới chất lượng.

Đó là những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K50822C/SV cho không gian bếp. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà còn giúp bạn lưu trữ cực kỳ hiệu quả cùng sự tiện ích bởi nhiều tính năng khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook