0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Ngày Đăng: 13:58 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Aqua không còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam. Với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, máy giặt Aqua luôn là lựa chọn đầu tiền của người sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu lý do bạn nên chọn máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg nhé.

Aqua thương hiệu Trung Quốc, nguồn gốc công nghệ Nhật Bản

Aqua là thương hiệu của tập đoàn nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản. Năm 2012, thương hiệu này được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại.

Năm 1996, Aqua chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và dần dần chiếm chọn trái tim của người sử dụng. Với hơn 20 năm cùng phương châm ” công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”, Aqua đã tạo nên những sản phẩm đáng nhớ, in sâu vào tâm trí của người dùng.

Những lý do bạn nên chọn máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Tiện lợi với 12 chương trình giặt

Máy giặt Aqua giá rẻ inverter AQD-A900F.W 9 Kg được tích hợp 12 chương trình giặt đa dạng hỗ trợ người sử dụng thoải mái lựa chọn các chương trình phù hợp nhất với quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị 8 chương trình giặt nổi bật như: refresh, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, sợi tổng hợp, tiêu chuẩn, đồ hỗn hợp, cotton, vệ sinh lồng giặt, cùng 4 chương trình giặt khác.

Công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước có trong máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg giúp cho quần áo được diệt sạch khuẩn và loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng còn bám trên đồ.

Không những vậy, công nghệ này còn giúp quần áo giảm thiểu được mức độ nhăn sau khi giặt trả lại cho người dùng những bộ quần áo sạch khuẩn, không nhăn như những bộ quần áo mới.

Những lý do bạn nên chọn máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cân bằng khi giặt

Công nghệ này được rất nhiều người dùng yêu thích bởi tính năng hiện đại của nó. Máy giặt sẽ cảm nhạn chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt.

Không những vậy công nghệ trí tuệ nhân tạo AI còn giúp máy giặt giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả đem đến một không gian yên tĩnh cho người dùng sau ngày dài mệt mỏi với công việc.

Tính năng hẹn giờ dành cho người bận rộn

Bạn là một người bận rộn công việc không có thời gian rảnh? Giờ đây, máy giặt Aqua giá rẻ inverter AQD-A900F.W 9 Kg có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tính năng hẹn giờ giặt xong giúp bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi.

Những lý do bạn nên chọn máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Bài viết chúng tôi đã chia sẻ những lý do bạn nên chọn máy giặt Aqua công nghệ Nhật BảN inverter AQD-A900F.W 9 Kg mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết, bạn đã có thêm những lựa chọn hữu ích dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook