0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng công nghệ nước nóng trên máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Ngày Đăng: 16:33 12/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ giặt nước nóng hiện nay không còn quá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên khi sử dụng công nghệ nước nóng cần lưu ý những điểm gì. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT này nhé.

Lợi ích khi giặt quần áo bằng nước nóng trên máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V90FX1LVT

Những lưu ý khi sử dụng công nghệ nước nóng trên máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT
  • Bột giặt trước khi đưa vào trong lồng giặt sẽ được hàn tan một cách tuyệt đối, để giúp chúng có thể dễ dàng thẩm thấu và len lỏi vào từng sợi vải một cách nhanh chóng nhất. Góp phần đánh bay và làm sạch các vết bẩn cứng đầu.
  • Khi sử dụng nước nóng các sợi vải sẽ được làm mềm hóa và dễ dàng thẩm thấu và đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng.
  • Quần áo khi được giặt ở chế độ nước nóng sẽ giúp loại bỏ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc hình thành trên sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Đặc biệt là làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
  • Hạn chế tối đa tình trạng phai màu của sợi vải. Giúp quần áo được bền đẹp như mới.

Chọn nhiệt độ theo từng loại vải

Những lưu ý khi sử dụng công nghệ nước nóng trên máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Để có thể bảo đảm an toàn tuyệt cho từng sợi vải, cũng như hạn chế tối đa sự nhăn nhúm cũng như bay màu sau quá trình giặt. Trước khi giặt bạn nên phân loại quần áo trước khi cho vào mát để có thể lựa chọn được chế độ giặt cũng như mức nhiệt độ phù hợp nhất. Đảm bảo chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT có thể giặt quần áo trong điều khiện tốt nhất. Vừa sạch sẽ, không phai màu cũng như tình trạng nhăn nhúm sợi vải.

Mức nhiệt cao nhất của chiếc máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V90FX1LVT lên tới 60 độ C. Với mức nhiệt này tất cả chất bẩn cũng như vi khuẩn sẽ được đánh bay một cách dễ dàng.

Phân loại quần áo trước khi giặt

Những lưu ý khi sử dụng công nghệ nước nóng trên máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Do nước nóng có khả năng làm mềm sợi vải đối với những loại vải nhuộm sẽ rất dễ phai màu, làm ảnh hưởng đến những loại màu vải khác trong quá trình giặt. Chính vì vậy trước khi giặt bạn nên phân loại quần áo theo màu sắc. Đối với các loại vải trắng sáng bạn cso thể sử dụng mức nhiệt từ 30-60 độ C. Nhưng với các loại vải màu bạn chỉ nên sử dụng nhiệt độ từ 15-29 độ C. Giúp quần áo được giặt một cách hiệu quả nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về công nghệ giặt nước nóng trên dòng máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FX1LVT. Giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và sử dụng một cách phù hợp nhất. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn cảm thấy yêu thích dòng máy giặt Panasonic V90FX1LVT này hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0918969699 để được giao hàng một cách nahnh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook