0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 cho gia đình

Ngày Đăng: 21:51 09/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được coi là sản phẩm tốt nhất hiện nay với nhiều công nghệ mang lại cho bạn tận hưởng trọn vẹn không gian. Vậy khi mau sản phẩm này công nghệ nào mà bạn quan tâm nhất.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Những lưu ý khi khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 cho gia đình

Là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ của nhật bản được sản xuất tại Malaysia. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau với công suất 18000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích 20-30m2.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 18000btu thiết kế thêm đèn LED hiện thị giúp cho quá trình điều khiển nhiệt độ trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ Nano-G được trang bị trên điều hòa Panasonic

Hiện nay với tình trạng ô nhiễm không gian năng nề gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hiểu được vấn đề đó công nghệ Nano-G độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8. Với tác dụng loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân hại cho sức khỏe của gia đình. Mang lại cho bạn không gian an toàn vfa thoải mái nhất.

Làm lạnh nhanh với chế độ PowerFull

Những lưu ý khi khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 cho gia đình

Chế độ Powerful là chế độ có khả năng làm tăng công suất của điều hòa để công suất điều hòa đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của điều hòa. Thông thường khi kích hoạt chế độ này quạt của điều hòa sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất.

Chỉ bằng một thao tác bằng ấn nút trên Remote của điều hòa Panasonic 18000btu là bạn đã khởi động ngay được tính năng này. Sau 3 phút hoạt động luồng gió đã phân bố đều khắp không gian.

Chức năng hút ẩm thông minh được thiết kế

Những lưu ý khi khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 cho gia đình

Với chế độ này mang lại cho bạn nhiều lợi ích khi sử dụng. Là giải pháp mỗi khi thời tiết giao mùa:

  • Tiết kiệm điện năng: Chế độ hút ẩm trên máy lạnh góp phần duy trì nhiệt độ chứ không làm lạnh, vì thế sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
  • Hạn chế tiếng ồn: Chế độ này không tạo ra khí mát. Do đó, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, đảm bảo giấc ngủ ngon.
  • Giảm độ ẩm trong phòng: Chế độ sẽ hút sạch không khí ẩm trong phòng, nhất là những ngày mưa hay mùa nồm, cho người dùng cảm giác thoải mái, sạch sẽ.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic chính hãng còn được trang bị một số tính năng như: chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ bật/tắt máy; tự khởi động lại khi có điện….. giúp cho quá trình trải nghiệm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số công nghệ mà khi lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 mà bạn cần lưu ý. Hy vọng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook