0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 11:21 08/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) là mẫu tủ 2 cánh sở hữu khá nhiều điểm nổi bật và sản phẩm mang lại những lợi ích tuyệt vời cho bạn. Không chỉ giúp tiết kiệm điện, bảo quản tốt, model này còn giúp căn phòng trở nên nổi bật, thu hút người dùng.

Thiết kế ngăn mát trên cùng gam màu mạnh mẽ

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế sản phẩm sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn, có sức hút mạnh mẽ hơn. Cơ bản thì khi lựa chọn, người dùng cũng khá quan tâm tới vấn đề này khi nó ảnh hưởng nhiều tới mỹ quan, vẻ đẹp của căn bếp. Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) có thể làm tốt việc này và gây thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những nét ban đầu.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được thiết kế ngăn mát trên với kiểu dáng gọn gàng và bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng. Như vậy sẽ tránh gây đau lưng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình hơn, đặc biệt là những người lớn tuổi hay có vẫn đề về xương khớp. Hơn nữa model này còn có tay nắm âm phía trước được mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ, giúp người dùng dễ đặt tay và đóng mở hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) còn có màn hình điện từ thông minh sẽ giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét ngay ở phía ngoài sẽ tăng khả năng quan sát đáng kể và các bố trí này ngoài sự tiện nghi thì nó còn đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp tủ lạnh trở nên nổi bật hơn.

Công nghệ Dual Fan Cooling giúp làm lạnh hiệu quả

Được trang bị công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Colling vì thế model này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều vào trong ngăn một cách độc lập, tránh hư hỏng và đảm bảo sự ổn định cao. Ngay cả khi bạn trữ nhiều thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu giúp giữ được sự tươi ngon cần thiết và có thể hạn chế mùi luân chuyển qua lại, giúp lưu giữ hương vị tốt hơn.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn sử dụng chất làm lạnh R-600a sẽ giúp bảo vệ môi trường, ít tốn năng lượng và đảm bảo việc làm lạnh hiệu quả nhất. Đồng thờ với công nghệ hiện đại nó sẽ giúp cho thực phẩm của bạn không bị đóng tuyết và giữ được sự tươi ngon bên trong, giúp thực phẩm không bị đông cứng.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiêu thụ 386(kWh/năm)

Có lẽ điện năng tiêu thụ không phải là một vấn đề quá lớn đối với sản phẩm này khi hàng năm thì tủ lạnh chỉ tốn khoảng 386 kWh vì thế sẽ mang lại sự an tâm nhất định. Đây là một vấn đề quan trọng và luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi, ngân sách của gia đình.

Để có hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất thì model này đã sử dụng công nghệ inverter và đây là một công nghệ khá quen thuộc, được ứng dụng rộng rãi. Đi cùng là cảm biến nhiệt Eco có thể thay đổi công suất tự động, duy trì làm lạnh chính xác hơn dựa trên thói quen sử dụng.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK). Ngay khi phát hiện cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn điều chỉnh kịp thời, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát. Đây là một tính năng quan trọng giúp nhiệt độ được duy trì ổn định, góp phần ngăn ngừa hao phí điện năng bởi máy nén không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Công nghệ Max Fresh giúp bảo quản rau, củ, quả tối ưu

Hơn hết thì các loại rau, củ, quả luôn là sản phẩm cần thiết và luôn có trong khẩu phần hàng ngày của gia đình. Với sản phẩm này thì bạn sẽ lưu giữ một cách khá hiệu quả nhờ công nghệ Max Fresh bởi nó không chỉ đảm bảo độ ẩm tối ưu mà còn giúp giữ tươi ngon lâu hơn, tránh hư hỏng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK) còn có ngăn lạnh Chill phù hợp để bạn dự trữ thịt, trứng, sữa, bơ…. Đi cùng là nhiều khay kính thủy tinh chắc chắn, có khả năng chịu lực cao và tránh vỡ khi bạn dự trữ nhiều.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Tóm lại thì sản phẩm mang lại được rất nhiều lợi ích cho người dùng, model này giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh vượt bậc cùng nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook