0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Ngày Đăng: 10:20 05/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS là một trong những sản phẩm khá ấn tượng, không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn mà model này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Với giá thành khoảng hơn 14 triệu và đây sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt dành cho gia đình mà bạn nên cân nhắc.

Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở độc đáo

Những lợi ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Với thiết kế nổi bật thì sản phẩm này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên lôi cuốn hơn và có sức hút mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ sử dụng 2 cửa mở sang hai bên vô cùng tiện, đảm bảo quan sát bên trong dễ dàng, hiệu quả mà không cần cúi hay gấp người quá nhiều. Phong cách thiết kế này ngoài sự hiện đại nó còn mang lại tiện nghi cho người dùng.

Không những vậy tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS còn sở hữu gam màu xám khá ấn tượng và nó cũng sẽ tô điểm cho căn phòng trở nên cuốn hút hơn. Ở phía ngoài còn có màn hình điện từ được thiết kế mỏng, chạy dọc khá gọn mà bạn sẽ quan sát một cách đầy hiệu quả, khi cần thay đổi sẽ không phải mở cửa mà chỉ việc chạm tay đơn giản là sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn.

Tiết kiệm điện hiệu quả giúp bạn yên tâm sử dụng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với J-Tech inverter

Công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp bạn giảm tới 25% điện mỗi tháng nhờ cơ chế hoạt động thông minh, giảm bật/tắt máy nén liên tục. Quá trình vận hành vô cùng êm ái mà gần như bạn sẽ không nghe thấy bất cứ âm thanh hay tiếng ồn phát ra và có thể nâng cao độ bền đáng kể.

Những lợi ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với chế độ Extra Eco

Chế độ Extra Eco cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu điện năng tiêu thụ đáng kể và ngay khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C. Nhiệt độ bên trong vẫn sẽ duy trì thích hợp để bạn lưu giữ tối ưu hơn và khi lượng thức ăn bên trong không nhiều thì bạn hãy sử dụng tính năng này để tiết kiệm năng lượng hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh Express Freezing

Một lợi ích nữa mà sản phẩm mang lại, đó là giúp người dùng cấp đông cực kỳ mạnh mẽ. Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, nhiệt độ bên trong sẽ giảm sâu tới -24 độ C giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành. Quá trình cấp đông được rút ngắn đáng kể và khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể cài đặt tính năng này.

Công nghệ PCI kháng khuẩn, khử mùi

Được ứng dụng công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS sẽ ngăn ngừa vi khuẩn và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại. Công nghệ này hoạt động bằng cách dùng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí. Những ion này sẽ chủ động bám vào vi khuẩn và dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng.

Những lợi ích mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Dung tích lớn giúp người dùng dự trữ tối ưu

Có dung tích cực khủng lên tới 600 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp người dùng dự trữ được một lượng thức ăn khá rồi rào. Điều này sẽ giúp bạn không phải mất thời gian đi mua sắm thường xuyên và luôn có thức ăn sử dụng hàng thàng, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Model này có thể đáp ứng được cho khoảng từ 5 tới 7 người thậm chí hơn thế.

Ở bên trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS vô cùng rộng và được trang bị gồm nhiều ngăn. Nổi bật phải kể tới ngăn trư rau củ kép được thiết kế liền kề sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả, sắc xếp phù hợp để không gây dập, nát hay hư hỏng. Độ ẩm bên trong được duy trì phù hợp để kéo dài thời gian sử dụng, mang lại sự tươi ngon vượt trội cho bạn sử dụng tốt trong dài ngày.

Tóm lại thì sản phẩm có thể mang lại được rất nhiều lợi ích cho người dùng, nó giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt là khả năng dự trữ cao, bảo quản tối ưu cùng nhiều công nghệ vượt bậc sẽ mang tới những tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook