0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky VH-408WL mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 10:59 25/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ mát cho gia đình mình hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh. Nhưng không biết chọn mua chiếc tủ nào cho hợp lý. Vậy hãy tho dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về chiếc tủ mát Sanaky VH-408WL và lợi ích mà nó mang lại nhé.

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408WL

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky VH-408WL mang lại cho người dùng

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408WL được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào bên trong ngôi nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, chiếc tủ mát VH-408WL còn mang lại cho người dùng trải nghiệm tối nhất khi sử dụng. Bạn có thể bảo quản thực phẩm lên tới nhiều ngày mà không lo đến vấn đề hư hỏng. Nếu bạn dùng để bảo quản nước uống, chúng có thể kéo dài lên đến vài tháng mà không làm biến đổi nước.

Lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky tủ đứng VH-408WL mang lại

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky VH-408WL mang lại cho người dùng

Đầu tiên không thể bỏ qua lợi ich về khả năng lưu trữ. Chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh có dung tích lưu trữ lên đến 340 lít, với dung tích này bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình mình. Hơn thế nữa, để có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, dễ dàng quan sát cũng như lấy và cho thực phẩm nhanh chóng.

Để có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm biến chất hay hư hỏng thì việc ứng dụng cong nghệ làm lạnh cao cấp là vô cùng cần thiết. Chiếc tủ mát Sanaky VH-408 sử dụng dàn lạnh bằng nhôm giúp tủ duy trì nhietj độ ổn định, làm lạnh nhanh và sâu từ 0 độ C đến 10 độ C. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Có nên chọn mua tủ mát Sanaky 340L VH-408WL không?

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky VH-408WL mang lại cho người dùng

Là một trong những chiếc tủ mát thuộc thương hiệu Sanaky, chiếc tủ VH-408WL được người tiêu dùng yêu thích với khả năng làm mát nhanh chóng, khối lượng bảo quản lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu bảo quản cũng như khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn mua hoặc không. Hiện nay chiếc tủ đang có giá bán 10.550.000 đồng một mức giá vô cùng phải chăng, sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi tìm mua tủ mát. Cũng là lựa chọn hoàn hảo cho hộ kinh doanh khi cần trưng bày sản phẩm, mang lại sức hút cho khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408WL chắc hẳn sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định. Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm về sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ bạn mọi lúc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook