0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-218K3L mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 13:35 31/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky Inverter VH-218K3L một model sản phẩm đánh người dùng đánh giá khá cao. Vậy bạn yêu thích gì ở dòng tủ đông này và lợi ích mà chiếc tủ mát này mang lại gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky VH-218K3L mang lại cho người dùng

Bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-218K3L mang lại cho người dùng

Thực phẩm khi được bảo quản bên trong chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L sẽ có thể tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản. Với khả năng làm lạnh từ dàn lạnh bằng nhôm sẽ giúp chiếc tủ mát có thể rút ngắn thời gian làm lạnh. Thực phẩm khi được làm lạnh hiệu quả người dùng có thể kéo dài thời gian bảo quản mà không cần lo lắng về chất lượng thực phẩm. Đối với loại thực phẩm tươi sống bạn có thể bảo quản lên tới 7 ngày và nước uống đóng chai sẽ là 1 tháng hoặc là vài tháng. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Tăng thêm tính thẩm mỹ và tiện nghi dành cho khách hàng

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-218K3L mang lại cho người dùng

Tủ mát Sanaky 180 lít VH-218K3L được thiết kế với cánh cửa kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và lực tốt. Ngoài ra còn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong tủ một cách dễ dàng. Ngoài ra, với thiết kế của kính người dùng cũng có thể dẽ dàng theo dõi được tình trạng đầy vơi bên trong. Mà có thể tiếp thêm thực phẩm một cách nhanh chóng. Tiện lợi nhất dành cho khách hàng sử dụng để phục vụ nhu cầu bán hàng.

Công nghệ sưởi kính LOW-E cũng sẽ giúp chiếc tủ Sanaky VH-218K3L có thể loại bỏ hoàn toàn các lớp sương trên cửa giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Hơn thế nữa, bên trong tủ mát Sanaky đứng VH-218K3L còn được tích hợp thêm các ngăn kệ đa năng. Giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm gọn gàng. Nhằm tăng tính thẩm mỹ và sự yêu thích của khách hàng khi sử dụng chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-218K3L.

Tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Những lợi ích mà chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-218K3L mang lại cho người dùng

Ngoài những lợi ích trên chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-218K3L còn có lợi ích khác đó chính là tiết kiệm điện năng. Với chức năng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Không phải lo lắng chiếc tủ sẽ tiêu tốn quá nhiều điện năng hàng ngày. Nhờ vào công nghệ Inverter đặc trưng cho thiết bị điện mà chiếc tủ mát VH-218K3L có thể tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo.

Hơn vậy, công nghệ Inverter còn giúp chiếc tủ mát Inverter Sanaky VH-218K3L có thể vận hành một cách êm ái nhất, không gây ra bất kỳ tiếng ồn hay sự bất ổn trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy mà chiếc tủ mát sẽ được bền bỉ hơn tăng tuổi thọ trong suốt thời gian vận hành máy.

Với những lợi ích nổi trội nhất mà chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218K3L trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yêu thích và có thể dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất dành cho mình. Nếu bạn vẫn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook